Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane tức giận khi Real công kích Barca

Thứ Bảy 04/07/2020 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane đã tỏ ra không hài lòng khi trang Twitter của Real Madrid có động thái khiêu khích đại kình địch Barca.

HLV Zidane không hài lòng với động thái của Real Madrid


Tại vòng 33 La Liga 2019/20, Barca đã để Atletico Madrid cầm hòa 2-2 trên sân nhà, đây là trận hòa thứ 2 liên tiếp của họ. Việc đại kình địch mất điểm là cơ hội không thể tốt hơn để Real Madrid nới rộng cách biệt trên bảng xếp hạng.

Đội bóng thành Madrid đã có một trận đấu rất khó khăn trước Getafe, song rốt cuộc họ cũng giành chiến thắng 1-0 với bàn thắng duy nhất do công của đội trưởng Serio Ramos. Với 3 điểm có được, Kền kền trắng đã nới rộng khoảng cách với Barca lên thành 4 điểm.

Real đánh bại Getafe 1-0


Ngay sau trận thắng Getafe, trang Twitter của Real Madrid đã hình ảnh Sergio Ramos khoe áo đấu số 4 ăn mừng kèm theo dòng chữ: “Chúng ta đã nhiều hơn đội xếp thứ 2 bao nhiêu điểm rồi nhỉ Sergio?” Bài viết này ngay lập tức nhận được rất nhiều những lượt thích và bình luận, rất nhiều tranh cãi đã nổ ra.

Tuy nhiên, HLV trưởng Real Madrid là Zinedine Zidane lại không đồng tình với hành động này, ông thầy người Pháp nói: "Real Madrid vẫn chưa có được danh hiệu nào ở mùa giải năm nay, vẫn còn 5 vòng đấu ở La Liga và chẳng ai có thể nói trước điều gì cả".

HLV Zidane không hài lòng với dòng trạng thái của Real Madrid


"Bây giờ, chúng tôi phải tiếp tục tập trung vào công việc của mình. Những trận đấu còn lại ở La Liga đều là những trận chung kết, chúng tôi phải chơi hết khả năng của mình".

Việc HLV Zidane phản đối ra mặt và sức ép từ cộng đồng mạng đã buộc Real Madrid phải xóa bỏ bài viết công kích Barca.

Sau chiến thắng trước Getafe, Real sẽ làm khách trên sân của Bilbao ở vòng 34, đây là trận đấu không hề dễ dàng với Ramos và các đồng đội.

HLV Zidane lên tiếng về khả năng Lionel Messi rời Barca
Sau chiến thắng trước Getafe, HLV Zidane của Real Madrid đã chia sẻ về tương lai tiền đạo Lionel Messi của Barca.
5 nguyên nhân giúp Real Madrid có chiến thắng quý giá trước Getafe
Real Madrid đã củng cố vững chắc ngôi đầu La Liga sau chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Getafe. Dưới đây là 5 lý do họ có trọn 3 điểm.
Raphael Varane buộc phải rời sân sớm vì lý do khó tin?
Real Madrid đã phải rất vất vả mới có được chiến thắng 1-0 trước Getafe, qua đó củng cố vững chắc ngôi đầu ở La Liga. Song họ cũng phải trả giá với chấn thương...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X