Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nói gì về tương lai Ronaldo?

Thứ Bảy 09/01/2016 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu với Deportivo, HLV Zidane khẳng định Real Madrid sẽ không bán tiền đạo C.Ronaldo với bất cứ giá nào.


Sau khi Real Madrid sa thải HLV Rafa Benitez, BLĐ Los Blancos đã quyết định bổ nhiệm HLV Zidane. Nhà cầm quân người Pháp sẽ dẫn dắt Kền kền trắng đến hết mùa giải. Nếu giúp đội bóng chủ sân Bernabeu giành kết quả tốt ông sẽ được chủ tịch Perez thưởng một hợp đồng dài hạn. Nếu không giúp Real Madrid giành những danh hiệu BLĐ đội bóng này sẽ lên kế hoạch tìm kiếm một huấn luyện viên mới. HLV Jose Mourinho là ứng viên lớn nhất cho chiếc ghế nóng tại Bernabeu.
Zidane to ra khiem ton khi duoc so sanh voi Pep Guardiola
Zidane được bổ nhiệm dẫn dắt Real Madrid
Sau khi HLV Zidane lên nắm quyền, ông khẳng định sẽ có một số thay đổi trong đội hình của Real Madrid. Điều đầu tiên nhà cầm quân này làm là khôi phục vị thế của tiền đạo C.Ronaldo. Trong thời gian qua, báo giới đã đề cập rất nhiều tới khả năng C.Ronaldo sẽ rời khỏi Real Madrid vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, Zidane đã nhanh chóng bác bỏ những tin đồn trên trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Deportivo.
M.U và Real Madrid đại chiến vì sao Wolfsburg
(Bongda24h.vn) - Tờ Bild khẳng định cả M.U và Real Madrid đều muốn có hậu vệ Ricardo Rodriquez của Wolfsburg ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Cả hai đội bóng...
Huyền thoại người Pháp khẳng định: “Ronaldo là cầu thủ quan trọng của chúng tôi. Cậu ấy là linh hồn của đội bóng. Ronaldo không phải để bán. Tôi không bao giờ có ý định bán CR7. C.Ronaldo sẽ được thi đấu bên hàng lang cánh, nơi anh ấy cảm thấy thoải mái nhất. Tôi chưa nói chuyện nhiều với cậu ấy nhưng dù thế nào, tôi luôn muốn C.Ronaldo hạnh phúc. Những đội bóng muốn có cậu ấy hãy từ bỏ tham vọng của mình. Real sẽ giữ cậu ấy bằng mọi giá”.
Zidane Ronaldo
Zidane khẳng định Ronaldo không phải để bán
Ngoài ra, Zidane cũng cho rằng mình đã thừa hưởng đội hình Real Madrid quá chất lượng: “Tôi được thừa hưởng một đội hình quá chất lượng. Thật khó để tìm ra một cầu thủ kém chất lượng trong đội hình của chúng tôi. Real Madrid gồm quá nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới. Theo dõi họ thi đấu là niềm vui với tôi. Tôi tin rằng mình có thể mang về những danh hiệu cho đội bóng. Những cầu thủ đã để lại những ấn tượng tốt đẹp”.
Thầy cũ cảnh báo Zidane về nạn “cừu đen” tại Real
Tân HLV Real Madrid là Zinedine Zidane vừa mới bắt tay vào công việc của mình tại sân Bernabeu. Người người chờ đợi, nhưng có người lo lắng cho chiếc ghế nóng...
“Sự ấn tượng của các cầu thủ trong buổi tập đã khiến tôi luôn có giấc ngủ ngon. Tôi muốn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ. Tôi luôn muốn mang thứ bóng đá đẹp để phục vụ cho họ”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục. Vào đêm nay, Zidane sẽ ra mắt Real Madrid trong trận đấu với Deportivo trên sân Bernabeu.

Ronaldo vs Zidane: Những huyền thoại của sân Bernabeu


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X