Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nói gì về tin đồn Real quan tâm Haaland và Mbappe?

Thứ Sáu 16/10/2020 21:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zidane đánh giá Haaland là một cầu thủ tốt nhưng không muốn bình luận quá nhiều về việc Real Madrid quan tâm đến cầu thủ người Na Uy cũng như Mbappe.
Real Madrid được cho là đang trong quá trình xác định mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong năm 2021. Erling Haaland là một cái tên phù hợp với yêu cầu của Los Blancos dù mới 20 tuổi. Anh đang được “Kền kền trắng” theo dõi sát sao sau một mùa giải thăng hoa tột đỉnh.

Zidane nói gì về tin đồn Real quan tâm Haaland và Mbappe hình ảnh

Zidane nói gì về tin đồn Real quan tâm Haaland và Mbappe?


Zidane thì cung cấp cho báo giới khá ít tin tức về kế hoạch chuyển nhượng. Nói về sao trẻ của Dortmund, ông cho biết: “Haaland không phải cầu thủ của tôi, nhưng cậu ấy rất giỏi. Tôi còn có thể nói gì hơn?”.

Ngoài Haaland, Mbappe cũng được liên hệ chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ 21 tuổi thừa nhận anh có khả năng cập bến La Liga trong tương lai và là một fan của Cristiano Ronaldo cũng như Luka Modric. Khi được báo giới hỏi rằng đây có phải là những ẩn ý về việc chuyển nhượng hay không, Zidane trả lời:

“Không, điều này luôn xảy ra. Sẽ luôn có nhiều tin đồn chuyển nhượng và tôi không chỉ nói về Mbappe. Nó sẽ không ảnh hưởng tới tập thể của chúng tôi. Nhưng như các bạn đã biết, thị trường chuyển nhượng đã đóng cửa. Chúng tôi đang có tập thể cầu thủ này để chiến đấu đến cuối cùng”.

Sau khi gạt đi những tin đồn chuyển nhượng, HLV Zidane đã làm rõ tương lai của Luka Jovic. Cầu thủ người Serbia là cái tên mà ông đích thân yêu cầu Real Madrid chiêu mộ.

“Tôi là người yêu cầu thương vụ Jovic. Mọi người đều có thể đưa ra quan điểm của mình. Mọi chuyện không diễn ra như thế nhưng mà ổn thôi”.

Iker Casillas: Những ký ức không bao giờ quên
Trong cuộc trả lời phỏng vấn trên New York Times, Iker Casillas chia sẻ về Real Madrid, sự kình địch của các trận El Clasico và sự “điên rồ” của ba tuần khó...
Câu chuyện đằng sau sự đổ vỡ của Bale và Zidane
Dù đã đóng góp rất nhiều vào những thành công của Real Madrid nhưng Gareth Bale chưa bao giờ nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane.
Người trong cuộc tiết lộ chuyện Zidane muốn thanh lý Jovic
Tiền đạo Borja Mayoral tiết lộ rằng HLV Zidane muốn anh ở lại Real Madrid và Luka Jovic là người bị thanh lý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X