Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nói gì về quyết định không sử dụng Bale trước Sociedad?

Thứ Hai 13/05/2019 07:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane cho rằng ông đã đưa ra một quyết định khá rõ ràng là không sử dụng Bale trong chuyến hành quân đến sân Real Sociedad vừa qua.
Bale đã không có tên trong đội hình Real Madrid hành quân đến sân Anoeta. “Kền kền trắng” đã phải nhận thất bại 1-3 và đây là trận thua thứ 3 trong 5 trận sân khách gần nhất của họ ở La Liga.

Zidane đã quyết định không tập trung đáp trả những lời phát biểu của người đại diện Jonathan Barnett cho rằng Bale sẽ ra đi nếu một lời đề nghị hợp lý được gửi đến Bernabeu.

HLV Zidane nói gì về quyết định không dùng Bale trước Sociedad hình ảnh

HLV Zidane nói gì về quyết định không sử dụng Bale trước Sociedad?


HLV Zidane xác nhận Bale hoàn toàn sung sức để ra sân đêm qua. Nhưng ông cũng không chắc sẽ sử dụng cầu thủ người xứ Wales thêm lần nào ở mùa giải năm nay.

“Cậu ấy đủ thể lực để chơi trận đấu hôm nay. Tôi không biết cậu ấy có ra sân trước Real Betis hay không, chúng ta sẽ chờ xem tuần tới thế nào. Những gì tôi làm tuần này là rất rõ ràng. Giờ thì chúng tôi còn 1 trận đấu nữa và rồi chúng tôi sẽ chuẩn bị cho mùa giải năm sau. Mọi chuyện ở mùa giải này đã xong rồi”.

HLV Zidane cũng khen ngợi đà phát triển của Brahim Diaz, cầu thủ ghi bàn mở tỉ số từ rất sớm cho Real Madrid với một pha solo ấn tượng.

“Cậu ấy đã chơi tốt. Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Diaz là một cầu thủ thú vị và còn rất trẻ. Chúng tôi sẽ xem những gì sẽ làm vào mùa giải năm sau. Nhưng ở thời điểm này, Diaz đang có những phút ra sân và đang thể hiện rất tốt”.

Video tổng hợp trận Sociedad 3-1 Real Madrid:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X