Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng như chẻ tre, Zidane vẫn rất khiêm tốn khi nói về "cú ăn ba" mùa này

Thứ Ba 04/02/2020 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng trước đội bóng cùng thành phố Atletico Madrid, HLV Zidane cho rằng họ chưa nghĩ đến giấc mơ ăn ba ngay trong mùa giải 2019/20.

Cụ thể, khi được hỏi liệu rằng ông và các cầu thủ của Đội bóng Hoàng gia nghĩ đến việc giành được “Cú ăn ba” ngay mùa này hay không, HLV Zidane khẳng định: " Chúng tôi vẫn chưa mạnh tới mức có thể giành được cú ăn 3 ngay mùa này.

Zidane vẫn rất khiêm tốn khi nói về cú ăn ba hình ảnh
Zidane và các học trò đang có phong độ ấn tượng với 21 trận bất bại

Chúng tôi mới chỉ chiến thắng một trận đấu, vì thế, chúng tôi vẫn còn rất nhiều điều phải làm. Còn rất nhiều những trận đấu, giải đấu quan trọng sắp tới như tại La Liga, Cúp Nhà Vua và Champions League. Và chúng tôi vẫn còn cả một chặng đường dài. Chúng tôi mới chỉ giành được Siêu Cúp nhỏ nhoi thôi

.”

Trải qua 22 vòng đấu, Real Madrid hiện đang dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga mùa này, bỏ xa đại kình địch Barca 6 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận. Đầu tháng 3, họ sẽ có trận đấu siêu kinh điển với chính Barcelona, đội bóng xếp ngay sau.

Tại đấu trường Cúp Nhà vua, họ mới chỉ tiến đến vòng tứ kết. Đối thủ tiếp theo của họ là Real Sociedad (ngày 7/2), đội bóng xếp thứ 8 tại La Liga mùa này.

Trong khi đó, ở đấu trường cao quý nhất, họ sẽ phải chạm trái đại gia mới nổi Manchester City vào cuối tháng 3 ở vòng knock-out UEFA Champions League. Đây sẽ là thử thách thực sự với đoàn quân đang lên của HLV Zidane.

Vẫn còn quá sớm để nói về giấc mơ “ăn ba” của thầy trò HLV Zidane cho dù điều đó là hoàn toàn có cơ sở bởi lẽ họ đang có được phong độ tốt với chuỗi 21 trận đấu bất bại trên mọi đấu trường.

 Quỳnh Anh

Real Madrid khuất phục Atletico: Ai nói Zidane chỉ ăn may!
Trong ngày Real Madrid đánh bại Atletico Madrid 1-0 ở trận derby thành phố, HLV Zidane cũng chứng tỏ tài cầm quân giỏi hơn đồng nghiệp Simeone.
Real Madrid 1-0 Atletico: Benzema giúp Los Blancos lần đầu thắng derby trên sân nhà sau 6 năm
Không tấn công túi bụi, thậm chí là có lúc khó khăn, nhưng với những điều chỉnh quan trọng, Real Madrid chỉ cần một nhát chém để kết thúc khoảng thời gian 7...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X