Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real thua sốc Cadiz, Zidane không tìm nổi lời bào chữa

Chủ Nhật 18/10/2020 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane thừa nhận Real Madrid hoàn toàn có thể thua 2 đến 3 bàn trong hiệp một trận đấu với Cadiz vừa qua.
Tân binh Cadiz đã giành được chiến thắng thứ 3 ở La Liga mùa này và đã vươn lên dẫn đầu giải đấu với 10 điểm, ngang bằng Real Madrid, Getafe và Granada. Bàn thắng duy nhất của Anthony Lozano ở phút 16 là đủ để Cadiz nhấn chìm đoàn quân của Zidane ngay tại Bernabeu.

Việc Barca để thua Getafe trong trận đấu sau đó ít giờ giúp khoảng cách của 2 đội được giữ nguyên là 3 điểm. Nhưng HLV Zidane không thể giấu được sự thất vọng với màn trình diễn của các học trò, nhất là trong 45 phút đầu tiên.

Real thua sốc Cadiz, Zidane không tìm nổi lời bào chữa hình ảnh

Real thua sốc Cadiz, Zidane không tìm nổi lời bào chữa


“Nếu chúng tôi để thua 2 hay 3 bàn trong hiệp một thì tôi cũng chẳng thể nói được gì. Chúng tôi không có lý do nào để bào chữa cả. Tôi cũng không có lời giải thích nào. Chúng tôi không hài lòng với những gì đã xảy ra. Nhưng đó là điều có thể xảy ra trong bóng đá. Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu không tốt.

Đây là một trận đấu khó khăn từ khi bắt đầu. Chúng tôi chơi tốt hơn một chút trong hiệp hai nhưng không thể bắt nhịp được với trận đấu. Chúng tôi gặp khó khăn về mặt thể lực và không tạo ra được cơ hội. Chúng tôi đã thật sự bị bế tắc”.


Vào giữa tuần sau, Real Madrid sẽ có trận mở màn Champions League gặp Shakhtar Donetsk. Sau đó 3 ngày, thầy trò Zidane sẽ hành quân đến Camp Nou để chơi trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải này. Và chiến lược gia người Pháp hy vọng các học trò sẽ tiến bộ hơn trong những trận đấu quan trọng sắp tới của đội bóng.

“Chúng tôi sẽ nghĩ tới trận đấu tiếp theo và những gì chúng tôi cần làm bây giờ là nghỉ ngơi và cố gắng chơi tốt hơn để thắng trận đấu tiếp theo. Hôm nay là một ngày tồi tệ với các cầu thủ của tôi và các CĐV Real Madrid. Chúng tôi sẽ cố gắng xoay chuyển tâm trạng của mọi người ở trận đấu tiếp theo”.


Link xem video Real Madrid vs Cadiz vòng 6 La Liga 2020/2021
Link xem video bóng đá Real Madrid vs Cadiz vòng 6 La Liga 2020/2021 đêm qua rạng sáng nay. Kết quả bóng đá Tây Ban Nha Real Madrid vs Cadiz hôm nay.
Đại địa chấn tại La Liga 2020/21: Real Madrid thua sốc tân binh Cadiz ngay trên sân nhà
Ở vòng 6 La Liga 2020/21, địa chấn đã xảy trên sân Alfredo Di Stefano khi chủ nhà Real Madrid bất ngờ gục ngã 0-1 trước tân binh Cadiz trong một trận cầu mà họ...
Real và Barca đại chiến giành nhạc trưởng MU
Real Madrid và Barcelona đã sẵn sàng đại chiến để giành lấy chữ ký của tiền vệ Bruno Fernandes, ngôi sao sáng nhất Man United lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X