Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real thảm bại trước Atletico, HLV Zidane nói gì?

Thứ Bảy 27/07/2019 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane bày tỏ sự đau đớn sau trận thua thảm Atletico nhưng vẫn khẳng định Real Madrid sẽ có một mùa giải tốt.
Real Madrid đã bị đội bóng cùng thành phố là Atletico hành hạ không thương tiếc ở ICC. Đoàn quân của Simeone đã dẫn trước 5-0 khi bước vào giờ nghỉ và thắng chung cuộc 7-3.

Khoảng cách tỉ số đáng lẽ còn có thể lớn hơn nếu như hàng phòng ngự Atletico không để cho Benzema và Javi Hernandez thay nhau lập công vào cuối trận.

Real thảm bại trước Atletico, HLV Zidane nói gì hình ảnh

Zidane thất vọng sau trận thua Atletico


Chia sẻ về kết quả đáng thất vọng này trong buổi họp báo, HLV Zidane cho biết: “Những gì xảy ra là chúng tôi nhập cuộc rất tệ. Ở một giải đấu đẳng cấp cao, chúng tôi lại nhập cuộc tệ hết chỗ nói.

Khi trận đấu mới diễn ra 8 phút, chúng tôi đã thua 0-2. Không có phản ứng nào từ các cầu thủ để thay đổi điều gì đó. Hiệp đấu đầu tiên thật khó khăn. Có cảm giác chúng tôi không thực sự thi đấu. Chúng tôi thiếu tất cả mọi thứ, nhất là sự quyết liệt”.


Zidane nói tiếp: “Họ đã ghi 7 bàn, đó là điều không được xảy ra. Các cầu thủ cũng biết như vậy, họ đều rất thất vọng. Nhưng các bạn không cần phải làm quá mọi thứ. Đây chỉ là một trận giao hữu. Atletico là đội tốt hơn ở mọi mặt. Không có gì để nói nhiều hơn thế.

Chúng tôi đang chuẩn bị cho một mùa giải và cảm thấy rất bình tĩnh. Chúng tôi cần phải sẵn sàng trước ngày 17/8, thời điểm trận đấu đầu tiên ở La Liga diễn ra. Nhưng hôm nay thì rõ ràng chúng tôi đã thiếu quá nhiều thứ”.

Video trận đấu Real Madrid 3-7 Atletico:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X