Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng nhọc Sevilla, HLV Zidane hết lời ca ngợi học trò

Thứ Hai 23/09/2019 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane khẳng định trận thắng Sevilla là trận đấu hay nhất của Real Madrid kể từ khi ông trở lại nắm quyền.
HLV Zidane đang phải chịu nhiều áp lực, đặc biệt là sau trận thua 0-3 trước PSG ở Champions League. Nhưng cú đánh đầu thành bàn của Benzema trong hiệp 2 trận đấu với Sevilla đã đưa Real Madrid trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Sevilla đã thắng 4 trận đấu trước đó gặp Real Madrid tại Andalusia. Nhưng lần này, họ không thể tung ra nổi một cú sút trúng đích.

Thắng nhọc Sevilla, HLV Zidane hết lời ca ngợi học trò hình ảnh

HLV Zidane hài lòng với các học trò sau trận thắng Sevilla


Khi được tờ Movistar hỏi liệu đây có phải trận đấu hay nhất trong nhiệm kỳ 2 của ông ở Real Madrid hay không, Zidane trả lời: “Đúng, đây là trận đấu khiến tôi cảm thấy hài lòng nhất kể từ khi tôi trở lại.

Các cầu thủ đã giúp đỡ nhau trên sân. Chúng tôi đã có những khoảnh khắc khó khăn nhưng sự đoàn kết được thể hiện trong những tình huống này cũng rất rõ ràng. Sân đấu này quả thật rất khó khăn”.


Bộ ba Hazard, James Rodriguez và Gareth Bale đều không thể gây ấn tượng về mặt tấn công. Nhưng HLV Zidane cũng khen ngợi mặt khác trong lối chơi của những cầu thủ này.

“Benzema đã mang về chiến thắng cho chúng tôi. Nhưng mọi cầu thủ đều quan trọng. Chúng tôi đã phòng ngự tốt và đọc trận đấu tốt về mặt chiến thuật.

Chúng tôi biết rằng mình có thể tạo ra nguy hiểm. Nhưng nỗ lực phòng ngự của mọi người là chìa khóa dẫn tới chiến thắng. Bộ ba tấn công của chúng tôi hôm nay đã phòng ngự rất nhiều. Trong một trận đấu khó khăn như hôm nay, tất cả các cầu thủ đều phải làm nhiệm vụ phòng ngự để đội bóng giành chiến thắng”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X