Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nói gì về nguy cơ mất ghế sau trận hòa thất vọng của Real?

Chủ Nhật 22/11/2020 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane đã có những chia sẻ sau trận hòa đầy thất vọng của Real Madrid trước đối thủ Villarreal diễn ra vào tối 21/11.

Sau trận thua thảm họa 4-1 trên sân Valencia ở vòng đấu thứ 9, Los Blancos tiếp tục để mất điểm khi để cho Villarreal cầm hòa 1-1 trong trận đấu diễn ra vào tối 21/11.

Ở trận này Real sớm có bàn thắng dẫn trước ở phút thứ 2 do công của Mariano, song họ đã để cho đội bóng chủ nhà gỡ hòa thành công ở phút 76. 

Zidane nói gì sau trận hòa của Real Madrid hình ảnh
Thầy trò Zidane tiếp tục gây thất vọng ở La Liga

Có thể Villarreal không đủ may mắn để giật về chiến thắng từ tay Real giống như Valencia, nhưng những thông số áp đảo sau 90 phút cho thấy "Tàu ngầm vàng" xứng đáng thắng. 

Đội chủ nhà sút gấp đôi (13 so với 6), hưởng nhiều phạt góc hơn (4 so với 2), và nỗ lực ép sân tới phút cuối để tìm kiếm chiến thắng. Tuy nhiên họ đã không thể thực hiện được mục tiêu đó khi Real đã thi đấu tập trung và bảo toàn được 1 điểm cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Trận hòa này khiến Real Madrid không thể soán ngôi Villarreal để leo lên vị trí thứ 3. Và tất nhiên là sau đó thầy trò Zinedine Zidane đã phải nhận nhiều chỉ trích của dư luận. Song ông thầy người Pháp vẫn tỏ ra bình thản trước áp lực.

Chia sẻ sau trận đấu, Zidane tâm sự: "Trận hòa này thật đáng thất vọng. Hôm nay chúng tôi xứng đáng có được nhiều hơn sau những gì đã thể hiện. Tôi không thoải mái vì nỗ lực của các cầu thủ đã không được đền đáp. Chúng tôi rõ ràng đã đánh rơi 2 điểm ở trận đấu hôm nay.

Khi được hỏi về nguy cơ bị sa thải, nhà cầm quân người Pháp cho biết: "Các bạn đừng lo lắng. Hãy tiếp tục những gì các bạn đang làm và tôi sẽ tiếp tục làm việc của mình".

Zidane cũng làm rõ tương lai Isco sau tin đồn anh sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. "Isco muốn ra đi? Không, không hề. Tôi sẽ không nói về vấn đề nội bộ của Real. Nhưng Isco là một cầu thủ của Madrid, anh ấy đang chơi bóng ở đây và chúng tôi không cần phải nói gì thêm".

Sau chuyến làm khách tới sân Villarreal, CLB Real Madrid sẽ tiếp tục phải thi đấu xa nhà khi tái đấu Inter Milan ở UEFA Champions League. Trận đấu này sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày thứ Năm, 26/11 tới.

Barca nhận tổn thất kép sau trận thua trước Atletico Madrid
Barca đang phải đối mặt với cơn ác mộng sau chuyến hành quân tới thủ đô Madrid, không chỉ bởi trận thua trước Atletico mà còn vì chấn thương của trung vệ Pique.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X