Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: “Tôi không thể vui vì Ramos nhận thẻ đỏ”

Thứ Hai 21/08/2017 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Deportivo 0-3 Real Madrid, HLV Zidane khẳng định ông hài lòng về kết quả nhưng không thể vui vì Ramos nhận thẻ đỏ.

 

Real Madrid khởi đầu La Liga 2017/18 bằng chuyến làm khách đến sân của Deportivo. Los Blancos không có đội hình mạnh nhất khi Ronaldo đang thụ án treo giò. HLV Zidane đã sử dụng bộ ba tấn công Isco, Bale và Benzema. Ở phía dưới là bộ ba Casemiro, Modric và Kroos. Với lực lượng vượt trội và quyết tâm rất cao, Los Blancos đã nhanh chóng tạo ra một thế trận lấn lướt. Phút 20, Bale mở tỉ số cho đội khách bằng pha chớp cơ hội rất nhanh, sau đó 7 phút Casemiro nhân đôi cách biệt cho đội khách. 
Zidane noi gi sau tran Deportivo 0-3 Real Madrid hinh anh
Real đánh bại Deportivo 3-0
Nhận 2 bàn thua đội chủ nhà buộc phải dồn lên tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, hàng công không được đánh giá quá cao khiến họ bất lực tìm đường vào khung thành thủ môn Navas. Không những không tìm được bàn gỡ đội chủ nhà còn phải trả giá đắt vì những sai lầm nơi hàng thủ. Phút 62, tiền vệ Kroos kết thúc pha tấn công đẹp mắt bằng tình huống đặt lòng mẫu mực. Deportivo cũng có cơ hội ghi bàn danh dự phút 89 nhưng Andone sút hỏng 11m. Real dù không để thủng lưới nhưng lại mất người vì trung vệ Ramos nhận thẻ vàng thứ 2 ở những phút bù giờ.
Chấm điểm Barca 2-0 Betis: Messi sáng nhất dù không ghi bàn
Lionel Messi vẫn là nguồn cảm hứng lớn của Barcelona trong chiến thắng 2-0 trước Real Betis tại vòng 1 La Liga 2017/18 và việc anh không ghi bàn chỉ là do kém...
Sau trận Deportivo 0-3 Real Madrid, HLV Zidane khẳng định ông hài lòng về kết quả nhưng không thể vui vì Ramos nhận thẻ đỏ: “Tôi khá hài lòng về kết quả, bởi đây không phải trận đấu dễ dàng. Đã có thời điểm họ gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi. Real đã tận dụng tốt những cơ hội có được và xứng đáng có được 3 điểm. Song tôi không thể hạnh phúc vì chiếc thẻ vàng thứ 2 của Ramos, đó là chiếc thẻ vàng không hề đáng có”.
Zidane noi gi sau tran Deportivo 0-3 Real Madrid hinh anh 2
Zidane không hài lòng với chiếc thẻ vàng thứ 2 của Ramos
“Tôi không thích nói những điều đã xảy ra rồi, nhưng rõ ràng cậu ấy có thể làm tốt hơn. Tôi không biết chiếc thẻ đỏ của Ramos có công bằng không vì tôi không nhìn thấy tình huống đó, song tôi chắc chắn rằng việc cậu ấy bị treo giò sẽ khiến tôi gặp khó khăn trong việc sử dụng đội hình ở những trận đấu tiếp theo. Chúng tôi đã khởi đầu bằng một chiến thắng, những cầu thủ có thể tạm thời hài lòng về kết quả này”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.

Tổng hợp: Deportivo 0-3 Real Madrid (Vòng 1 La Liga 2017/18)


Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X