Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nói gì sau thắng lợi thứ 2 liên tiếp cùng Real?

Thứ Hai 18/01/2016 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tân HLV Zinedine Zidane đã hết lời ca ngợi các học trò sau trận Real Madrid 5-1 Sporting Gijon tại vòng 20 La Liga 2015-2016.

Zidane noi gi sau thang loi thu 2 lien tiep cung Real hinh anh
Zidane hết lời ca ngợi học trò

Sau khi Zidane lên nắm quyền, Real Madrid đã lập tức thể hiện một phong độ thi đấu thăng hoa với hai thắng lợi liên tiếp trước Deportivo và Sporting Gijon. Ở trận đấu vào đêm qua trước Gijon, Real đã dễ dàng tạo ra một thế trận tấn công áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc. Trên đà thăng hoa, “Bầy kền kền” đã nã vào lưới đối thủ tới 5 bàn nhờ các pha lập công của Bale, cú đúp dành cho Ronaldo và Benzema. Ở chiều hướng ngược lại, đội khách cũng có được bàn danh dự do công của Isma Lopez.

Phát biểu sau trận Real Madrid 5-1 Sporting Gijon, HLV Zinedine Zidane nói: “Real đã chơi tốt trong hiệp 1 và thể hiện thái độ tập trung sau khi trận đấu bắt đầu. Chúng tôi đã chuẩn bị tốt cho trận đấu này và hoàn toàn hài lòng về những gì đã diễn ra ở trên sân. Hiệp một thật là ngoạn mục. Nhưng chúng tôi sẽ cải thiện thêm nữa”. “Đây rõ ràng là một khởi đầu tuyệt vời với tôi. Ghi 10 bàn trong 2 trận thật là không dễ dàng gì. Tôi muốn Real giành thêm nhiều chiến thắng và đoạt một danh hiệu vào cuối mùa giải. Chúng tôi sẽ có những trận đấu khó khăn ở phía trước.

Bỏ bóng đạp người, Ronaldo quá may mắn thoát thẻ đỏ
Tuy lập được một cú đúp trong chiến thắng ấn tượng 5-1 của Real Madrid nhưng siêu sao bóng đá người BĐN để lại hình ảnh rất phản cảm khi công khai sút vào...

Khi được hỏi về tam tấu BBC, Zizou ca ngợi: “Cả ba đều đang chơi tốt. Tôi hài lòng với màn trình diễn của họ, không chỉ ở khâu ghi bàn. Họ cũng đã hỗ trợ phòng ngự rất nhiều. Đó là điều quan trọng nhất với tôi. Về mặt tấn công, khi Real có bóng, chúng tôi luôn có thể uy hiếp đối thủ”. Ngoài ra, Zidane đã giải thích lý do tin dùng Isco thay vì James: “Ở thời điểm này, Isco đá chính còn James thì dự bị. Ở trận tới có thể mọi thứ sẽ khác. Real có 25 cầu thủ giỏi, tập luyện tốt và tôi luôn gặp khó khăn khi lựa chọn đội hình ra sân.

Xem thêm video Real Madrid 5-1 Sporting Gijon (Vòng 20 La Liga 2015-2016):

Ngọc Diệp (Tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X