Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane nói gì sau chiến thắng đậm của Real trước Eibar?

Chủ Nhật 10/11/2019 04:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane rất vui mừng khi các học trò tiếp tục ghi được nhiều bàn thắng khi Real Madrid vùi dập Eibar ngay trên sân khách.
Real Madrid đã bất bại trong 5 trận gần nhất sau khi để thua 0-1 trước Mallorca hồi giữa tháng 10.

Cú đúp của Karim Benzema và bàn thắng của Ramos và Valverde đã giúp Real Madrid có được chiến thắng 4-0 trước Eibar đêm qua. Sau trận đấu, HLV Zidane tỏ ra rất vui mừng khi các học trò tiếp tục ghi bàn một cách đều đặn.

HLV Zidane nói gì sau chiến thắng đậm trước Eibar hình ảnh

HLV Zidane nói gì sau chiến thắng đậm trước Eibar?


“Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ và cải thiện về khâu ghi bàn. Trận đấu với Mallorca thật khó khăn với chúng tôi nhưng sau thời điểm đó, chúng tôi đã tấn công tốt hơn. Với chất lượng hàng công mà chúng tôi có, mọi thứ dễ dàng hơn nhiều. Nhưng chúng tôi sẽ phải tiếp tục duy trì phong độ như thế này vì mọi thứ sẽ rất khó khăn trong thời gian tới”.

Valverde đang được trao nhiều cơ hội ra sân ở đội một. Và Zidane tỏ ra rất hài lòng với những đóng góp của cầu thủ này ở hàng tiền vệ Real.

“Cậu ấy không phải một bản hợp đồng mới của chúng tôi. Cậu ấy đang chơi rất tốt mỗi khi ra sân. Tôi mừng cho cậu ấy nhưng điều quan trọng nhất là mọi cầu thủ đều được ra sân. Chúng tôi đã tạo ra 3 sự thay đổi so với trận đấu gần nhất nhưng màn trình diễn vẫn tốt. Sự gắn kết giữa các cầu thủ vẫn tốt và đó là điều quan trọng nhất”.

Màn trình diễn của Eden Hazard đang ngày càng tốt hơn và anh là một trong những điểm sáng nhất của Real Madrid ở Ipurua.

“Hazard đã chơi ấn tượng trong hiệp một”, Zidane nói. “Chúng tôi vui mừng vì cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng cho Real Madrid. Tôi tin chắc vào điều đó”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X