Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nói gì khi danh sách chấn thương của Real ngày một dài?

Thứ Ba 24/09/2019 22:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane mới lên tiếng về việc Real Madrid có một danh sách chấn thương dài dằng dặc.

Ferland Mendy mới dính chấn thương và ông thầy của anh tại Los Blancos cảm thấy lịch thi đấu dày đặc là nguyên nhân.

Thêm Mendy chấn thương


Real xác nhận vào thứ 3 rằng Mendy – người gia nhập từ Lyon với giá 48 triệu euro (42 triệu bảng) trong mùa hè đã dính chấn thương cơ. Tuyển thủ Pháp chơi đủ 90 phút trong chiến thắng 1-0 trước Sevilla vào ngày chủ nhật nhưng hiện đối diện nguy cơ vắng mặt một vài tuần.

Zinedine Zidane nói gì khi danh sách chấn thương của Real ngày một dài hình ảnh
Ferland Mendy gia nhập danh sách chấn thương của Real

Đây là lần thứ 2 Mendy chấn thương trong vòng 3 tháng qua. Và dĩ nhiên, HLV Zinedine Zidane không thể tránh khỏi cảm giác khó chịu khi vốn đã mất Marcelo cũng đá hậu vệ trái. Ngoài ra, những Marco Asensio, Isco, Luka Modric cũng chưa thể trở lại.

Zidane lên tiếng


Zidane phủ nhận hàng loạt chấn thương tại Real liên quan tới công việc của đội ngũ y tế. “Tôi không lo lắng nhưng rất nhiều chấn thương làm phiền tôi”, HLV Los Blancos nói trong một cuộc họp báo. “Tôi không muốn thấy các cầu thủ của mình bị thương nhưng đó là một phần của bóng đá, chúng tôi không thể kiểm soát nó. Bạn có thể chăm sóc các cầu thủ rất tốt, nhân viên phòng hậu trường cũng vậy, nhưng là chưa đủ.”

HLV Zidane
Zinedine Zidane chỉ ra nguyên nhân đằng sau

“Đôi khi, bạn cần chút may mắn. Mendy là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi nhưng mọi thứ đã xảy ra. Trong các trận đấu, bạn luôn có rất nhiều quyết tâm. Nhưng ngày nay, các cầu thủ không được phép nghỉ ngơi.”

“Chúng tôi có 7 trận đấu trong vòng 21 ngày. Tất cả các trụ cột đều chơi cho ĐTQG của họ và còn có nhiều trận quốc tế hơn nữa. Điều đó gây khó khăn. Mọi người đều có thể nêu ý kiến và cho rằng các nhân viên phía sau đã làm sai gì đó, nhưng chúng tôi muốn một chút tôn trọng cho họ. Hơn ai hết, họ hiểu mình cần làm gì.”

“Chúng tôi luôn nỗ lực làm việc, điều luôn cần thiết. Có rất nhiều lý do khiến mọi người có thể bị chấn thương trong các trận đấu và bạn phải chấp nhận điều đó. Không chỉ Real Madrid bị chấn thương, tất cả các CLB đều có thể như vậy.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X