Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: Như tôi, Ronaldo phải giải nghệ ở Real Madrid

Thứ Ba 08/11/2016 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại người Pháp vô cùng phấn khởi khi cậu học trò cưng CR7 sau cùng cũng đồng ý gắn bó thêm 5 năm với đội chủ sân Bernabeu

Zidane Nhu toi, Ronaldo phai giai nghe o Real Madrid hinh anh
Ronaldo chính thức gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2021

Đập tan mọi đồn đoán về tương lai, Cristiano Ronaldo đã chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Real Madrid. Thương vụ diễn ra đầy bất ngờ và chóng vánh hồi đầu tuần này, trong bối cảnh phong độ và giá trị của tiền đạo người Bồ Đào Nha đang có chiều hướng giảm sút theo tuổi tác. Ở lại Bernabeu ít nhất đến mùa hè 2021, CR7 cũng phá kỷ lục thế giới về lương bổng với 370.000 bảng/tuần sau thuế, cũng như với điều khoản giải phóng hợp đồng khủng khiếp lên tới 900 triệu bảng.

Hiện tại có ra sao thì Ronaldo cũng đã đi vào ngôi đền huyền thoại của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Chính vì vậy mà quyết định tiếp tục gắn bó của anh vẫn được phần đông NHM Los Blancos. Trong khi đó thì khỏi phải hỏi về niềm vui sướng của HLV Zinedine Zidane. Huyền thoại người Pháp lên tiếng chia sẻ về cậu học trò ngôi sao của mình:

“Tôi thực sự hạnh phúc cho Real Madrid cũng như chính Cristiano, bởi lẽ được kết thúc sự nghiệp ngay tại đây luôn là ước mơ lớn nhất của cậu ấy. Chúng tôi sẽ mãi có được sự phục vụ của cầu thủ tuyệt vời này. Như tôi khi xưa, Cristiano sẽ giải nghệ trong màu áo Los Blancos. Cậu ấy chắc chắn phải làm như vậy.” - Ở lại Bernabeu ít nhất đến năm 36 tuổi, Ronaldo có lẽ cũng đáp ứng nguyện vọng mong mỏi của ông thầy Zidane.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X