Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane: “Nhiều người không muốn Real Madrid vô địch La Liga"

Chủ Nhật 21/05/2017 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp tỏ ra rất tự tin trước chuyến hành quân đến Malaga trong ngày phán quyết ngôi vương La Liga mùa giải này.

Chịu núi áp lực khổng lồ kể từ sau thất bại ở trận El Clasico, nhưng rồi Real Madrid tới giờ vẫn làm rất tốt công việc của mình với chuỗi trận toàn thắng, qua đó chính thức lấy lại vị thế dẫn đầu của đại kình địch Barcelona ngay trước ngày phán quyết đêm nay. Mùa giải sẽ hạ màn ở vòng 38 này, và nhiệm vụ trông-có-vẻ đơn giản dành cho Los Blancos là một điểm kiếm được trên sân của Malaga, đủ để họ đăng quang ngôi vô địch La Liga sau gần nửa thập kỷ chờ đợi.

HLV Zidane Nhieu nguoi khong muon Real Madrid vo dich La Liga hinh anh
Zidane tự tin cùng Real Madrid đăng quang ngôi vô địch La Liga đêm nay

Trước trận “chung kết” Malaga vs Real Madrid, HLV Zinedine Zidane tỏ ra rất tự tin, thậm chí với chút chọc ngoáy dành cho lực lượng “anti-fan”. Danh thủ huyền thoại người Pháp chia sẻ: “Cả mùa giải đã là một hành trình dài hơi và đầy trắc trở. Chúng tôi đã vượt qua mọi khó khăn trở ngại và ngôi đầu bảng hiện tại là thành quả xứng đáng.”

“Real Madrid đến Malaga với mục tiêu giành chiến thắng. Chúng tôi không cần phải thay đổi bất cứ điều gì, tất cả sẽ thể hiện những gì tốt nhất của mình, với 100% quyết tâm. Đó vốn là ADN của câu lạc bộ. Chìa khóa chính là sự thống nhất trong toàn đội. Tôi đang sở hữu một đội hình tuyệt vời với tất cả các cầu thủ đều quan trọng như nhau.”

“Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ cho đến ngày hôm nay. Chúng tôi có cơ hội lớn ở La Liga và Champions League, nhưng chúng tôi cũng phải ý thức rõ rằng mình vẫn chưa có gì trong tay. Dĩ nhiên là chúng tôi muốn vô địch sớm hơn nhưng việc phải cạnh tranh đến tận bây giờ cũng khiến mọi thứ trở nên có ý nghĩa hơn. Chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng để giành được danh hiệu vô địch La Liga.”

“Nhiều người không muốn Real Madrid đăng quang ngôi vô địch, hay đạt được bất cứ thành công gì. Luôn luôn là như vậy, điều quan trọng là bản thân chúng tôi không cần phải quan tâm đến những lời nói đó.” – Zizou lém lỉnh gửi tin nhắn đến “những người đó”.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X