Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real thua đậm Valencia, HLV Zidane nhận hoàn toàn trách nhiệm

Thứ Hai 09/11/2020 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane đã lên tiếng nhận hoàn toàn trách nhiệm khi Real Madrid có lần đầu tiên để thua 4 bàn dưới triều đại của ông.
Valencia đã giành chiến thắng 4-1 trước Real madrid tại Mestalla sau khi Carlos Soler trở thành cầu thủ đầu tiên ghi hat-trick penalty trong một trận đấu ở La Liga trong thế kỷ 21.

Bàn còn lại của Valencia đến từ pha phản lưới nhà của Varane. Trong khi đó, Real Madrid có bàn thắng mở tỉ số trận đấu của Benzema nhưng lại bị đối phương lội ngược dòng. Đây là trận thua đậm nhất kể từ sau thất bại 1-5 trước Barca hồi tháng 10/2018, trận đấu khiến Lopetegui mất việc.

Real thua đậm Valencia, Zidane nhận hoàn toàn trách nhiệm hình ảnh

Zidane nhận trách nhiệm sau trận thua đậm Valencia


HLV Zidane đã lên tiếng nhận trách nhiệm về trận thua vừa qua và hiểu rằng Real Madrid cần cải thiện hàng thủ sau khi đã để thua 14 bàn trong 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường.

“3 quả penalty, 1 bàn phản lưới, thế là quá nhiều. Lỗi là của tôi bởi vì tôi là HLV và tôi phải tìm ra giải pháp. Tôi không thể biện minh những gì đã xảy ra. Đây là một ngày tồi tệ, tôi không có lời bào chữa nào cả. Chúng tôi cần phải cải thiện hàng phòng ngự.

Tôi không nghĩ Valencia tốt hơn chúng tôi về mặt chiến thuật. Chúng tôi khởi đầu tốt nhưng mọi thứ lại thay đổi sau bàn thắng đầu tiên. Điều này thật khó hiểu. Nhưng đúng là trách nhiệm thuộc về tôi hoàn toàn. Chúng ta cần tìm ra giải pháp sau bàn thắng mà họ ghi được”.


Varane đã ghi bàn phản lưới thứ 2 trong 5 trận trên mọi đấu trường. Isco cũng có một ngày thi đấu thất vọng trên hàng công. Cầu thủ người Tây Ban Nha được xuất phát lần đầu từ tháng 10 nhưng chỉ có 1 cú sút và tạo ra 1 cơ hội trước khi bị rút khỏi sân ở phút 83.

Thế nhưng Zidane vẫn lên tiếng bảo vệ Isco sau trận đấu: “Isco đã cố gắng. Cậu ấy chơi tốt như bất kỳ ai khác trong đội. Cuối cùng thì tất cả mọi người thua cuộc. Đây không phải là tập thể chỉ biết đổ lỗi cho 1 cá nhân”.


Valencia nhấn chìm Real Madrid bằng cơn mưa ... 11m
Real Madrid thua sốc Valencia ở trận đấu cả 4 hậu vệ Lucas Vazquez, Varane, Marcelo và Ramos cùng mắc sai lầm dẫn đến 4 bàn thua. Trong khi chủ nhà xứng đáng...
Nóng: Cặp sao Real Madrid dương tính với Covid-19
Real Madrid xác nhận rằng Eden Hazard và Casemiro đều có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona.
Cực sốc với lý do Sergio Reguilon phải rời Real Madrid
Real Madrid bán hậu vệ Sergio Reguilon cho Tottenham vì cầu thủ này có mâu thuẫn với con trai của HLV Zinedine Zidane, đó là thông tin được tờ El Confidencial...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X