Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nhận tin dữ sau trận thắng Atletico Madrid

Thứ Năm 04/05/2017 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đè bẹp Atletico trong trận bán kết lượt đi Champions League 2016/17, HLV Zidane đã nhận một tin rất buồn khi hậu vệ Carvajal nhiều khả năng sẽ ngồi ngoài trong phần còn lại của mùa giải.

 

Cụ thể, ở phút 44 trận derby Madrid phiên bản cúp C1, hậu vệ Carvajal đã va chạm với tiền vệ Saul Niguez và phải rời sân. Sau đó, người được đưa vào sân thay anh là cầu thủ đa năng Nacho đã có màn trình diễn tròn vai bên hành lang cánh phải. Real thắng chung cuộc 3-0 và coi như đã đặt một chân vào trận chung kết.
 
Carvajal
Hậu vệ Carvajal dính chấn thương trong trận bán kết lượt đi Champions League

Hậu vệ Dani Carvajal đã được các bác sĩ của Real tiến hành kiểm tra vào ngày hôm qua, và được xác nhận đã dính chấn thương gân khoeo chân phải. Với chấn thương này, hậu vệ sinh năm 1992 sẽ phải mất khoảng 1 tháng để bình phục đồng nghĩa nhiều khả năng anh sẽ không thể góp mặt ở phần còn lại của mùa giải 2016/17 cùng Kền kền trắng.
 
Sự thiếu vắng hậu vệ Carvajal là một thảm họa của HLV Zidane. Ở mùa giải năm nay, tuyển thủ Tây Ban Nha đã ra sân tổng cộng 40 trận và luôn là sự lựa chọn số 1 của Real Madrid bên hành lang cánh phải. Nacho dù có thể trám vào vị trí này, nhưng anh không thể so sánh được với Dani Carvajal về khả năng hỗ trợ tấn công. Mặc dù cơ hội lọt vào chung kết Champions League của Real là rất lớn, nhưng khả năng bảo vệ danh hiệu vô địch của thầy trò HLV Zidane sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng nếu vắng cầu thủ này. Bên cạnh đó, Real cũng đang cạnh tranh rất gắt gao với Barca ở đấu trường quốc nội.
 
Ở hành lang cánh phải, ngoài Nacho, HLV Zidane còn có một phương án khác là hậu vệ Danilo. Bên cạnh đó, báo chí Tây Ban Nha cũng nói thêm, trong trường hợp Real lọt vào chung kết Champions League, hậu vệ Carvajal có thể sẽ kịp bình phục để tham dự
 
Real 3-0 Atletico: Hãy nói về Antoine Griezmann
Trong trận derby Madrid mới nhất tại đấu trường Champions League, tiền đạo Antoine Griezmann đã hoàn toàn im tiếng, nhìn Ronaldo tỏa sáng với một cú hattrick.

Nguyệt Anh - TTVN



 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X