Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu siêu phẩm, Ramos được Zidane khuyên giải nghệ ở Real Madrid

Thứ Năm 25/06/2020 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane tin rằng Ramos nên giải nghệ ở Real Madrid trong bối cảnh tương lai của trung vệ huyền thoại này đang bị đặt dấu hỏi.
Hợp đồng của Ramos sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau, thời điểm mà cầu thủ này sẽ bước sang tuổi 35. Vẫn chưa rõ liệu Ramos có ở lại sân Bernabeu sau khi đáo hạn hợp đồng hay không.

Trung vệ người Tây Ban Nha chưa cho thấy dấu hiệu xuống sức quá đà. Anh mới tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Mallorca đêm qua.

Hậu siêu phẩm, Ramos được Zidane khuyên giải nghệ ở Real Madrid hình ảnh

Hậu siêu phẩm, Ramos được Zidane khuyên giải nghệ ở Real Madrid


Với bàn thắng đẹp mắt từ chấm đá phạt, Ramos đã nâng tổng số pha lập công của mình ở mùa giải này lên con số 9. Anh là hậu vệ đầu tiên ở La Liga ghi được nhiều bàn đến thế kể từ trường hợp của Ezequiel Garay mùa 2006/07.

“Ramos thuộc về nơi này. Cậu ấy đã ở đây nhiều năm và cậu ấy nên giải nghệ ở đây. Đó là điều mà tôi nghĩ và tôi luôn bảo vệ quan điểm đó”.

Vinicius khai thông bế tắc ở phút 19 tại sân Alfredo Di Stefano. Ramos ấn định tỉ số 2-0 cho Real Madrid chỉ 11 phút sau giờ nghỉ. Chiến thắng thứ 4 liên tiếp sau khi mùa giải trở lại đã giúp Los Blancos vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng, hơn Barca nhờ thành tích đối đầu trội hơn.

“Chúng tôi cần phải có bóng. Công tác chuẩn bị ngoài lề không phải điều quan trọng với tôi. Tôi chú ý nhiều hơn tới những gì chúng tôi có thể làm trên sân với quả bóng. Chúng tôi có thể chơi tốt hơn. Nhưng tôi hài lòng với những gì mình nhìn và những gì mà các cầu thủ này đang làm không dễ dàng chút nào.

Chúng tôi đã có 4 chiến thắng liên tiếp. Nhưng điều quan trọng với chúng tôi hôm nay là hàng phòng ngự chắc chắn. Chúng tôi có thể tấn công tốt hơn nữa và đó là điều mà chúng tôi hướng đến.

Chúng tôi hơi mệt vào cuối trận nhưng không chỉ Real Madrid như vậy. Điều tương tự xuất hiện ở mọi đội bóng. Chúng ta đang ở trong một hoàn cảnh đặc biệt. Chúng tôi trở lại tập luyện sau 60 ngày nghỉ và điều đó rất khó khăn. Nhưng chúng tôi cần phải tiếp tục cố gắng và điều duy nhất có thể làm là cảnh giác hơn với các cầu thủ. Chúng tôi muốn tiếp tục tiến lne mạnh mẽ.

Chúng tôi đã có 4 chiến thắng và phải dành lời khen cho các cầu thủ. Chúng tôi đang tập luyện tốt và mong muốn đạt được nhiều điều hơn. Thái độ của các cầu thủ rất tuyệt, kể cả những người ít được ra sân. Điều đó tạo nên sự khác biệt trong phòng thay đồ. Chúng tôi còn 7 trận chung kết nữa. Các cầu thủ phải hồi phục tốt và tiếp tục làm những gì đang làm. Chúng tôi vẫn chưa giành được danh hiệu nào vào lúc này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X