Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển nhượng Real: Zidane muốn Pogba, Real không nhất thiết mua Mbappe

Thứ Sáu 24/04/2020 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ LEquipe của Pháp, Real Madrid đang cố gắng chiêu mộ tiền vệ Pogba theo mong muốn của HLV Zidane. Họ cũng được cho là không mặn trong việc chiêu mộ Mbappe trong hè này.
Chuyển nhượng Real Zidane muốn Pogba, không sẵn sàng mua Mbappe hình ảnh
Paul Pogba là cái tên hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng Real

Theo thông tin vừa được tờ L'Equipe của Pháp đăng tải, HLV Zinedine Zidane đang thuyết phục BLĐ Real Madrid quyết đoán hơn ở thương vụ Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp từ lâu đã là mục tiêu mà Zidane đang theo đuổi và ông rất muốn có được sự phục vụ của người đồng hương tại Real ở mùa giải tới.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 có thể ảnh hưởng tới tài chính các CLB và khiến việc chuyển nhượng trở nên khó khăn hơn trong thời gian tới, HLV Zidane không muốn đợi thêm một mùa giải nữa để bổ sung Pogba vào đội hình của mình.

Tuy nhiên sẽ không dễ để Real có thể hoàn thành 'tâm nguyện' của Zidane khi MU 'hét giá' rất cao cho ngôi sao của mình. Bất chấp việc Pogba dính chấn thương và không có nhiều đóng góp cho CLB ở mùa giải năm nay song đội bóng thành Manchester vẫn muốn thu về 100 triệu euro ở thương vụ này. 

Ở một diễn biến khác, cũng theo L'Equipe, Los Blancos sẽ không cố chiêu mộ Mbappe bằng mọi giá trong hè này. Trước sự cứng rắn của PSG, đội bóng Hoàng gia TBN dường như đang có ý định buông xuôi. Họ nhiều khả năng sẽ khởi động lại thương vụ vào mùa hè sang năm, thời điểm mà Mbappe chỉ còn thời hạn 1 năm hợp đồng với đội bóng nước Pháp. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X