Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane muốn những tin đồn liên quan tới Neymar kết thúc

Thứ Bảy 24/08/2019 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane cảm thấy mệt mỏi với những tin đồn Neymar có thể gia nhập Real Madrid mùa hè này.

Real Madrid được cho là cùng với Barcelona cạnh tranh cho chữ ký của Neymar. Paris Saint-Germain từ lâu đã công khai rằng lắng nghe các đề nghị dành cho tuyển thủ Brazil, người cũng không quá mặn mà gắn bó tiếp với họ.

Trong cuộc họp báo có sự tham gia của HLV Zidane vào tối thứ 6, câu hỏi liên quan đến chuyển nhượng được phóng viên đưa ra. Họ quan tâm đến việc Neymar có đến hay không và Keylor Navas có thể đi theo hướng ngược lại hay không.

Zidane muốn những tin đồn liên quan tới chuyển nhượng Real khép lại hình ảnh
Những tin chuyển nhượng Real muốn mua Neymar xuất hiện liên tục

Zidane cho biết ông muốn Navas ở lại Real nhưng một thỏa thuận với Neymar là điều HLV người Pháp không dám nghĩ. “Tôi đang làm việc với những cầu thủ mà tôi có trong tay và chúng tôi chuẩn bị có một trận đấu vào thứ 7 này”, cựu danh thủ 47 tổi nói trước thềm cuộc tiếp đón Real Valladolid tại La Liga.

“Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra cho đến ngày 2 tháng 9 khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại. Một số có thể đến, một số có thể rời đi. Tôi muốn ngày đó đến sớm nhất có thể để không còn câu hỏi nào xuất hiện nữa. Tôi đang hướng tới trận đấu vào thứ 7, đó là điều tôi quan tâm vào lúc này.”

HLV Zidane
HLV Zidane muốn kỳ mua sắm mau khép lại

Zidane tiếp tục: “Tôi không thể tưởng tượng được đội bóng khi không có Keylor Navas. Tôi không nghĩ về việc cậu ấy ra đi. Đó luôn là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi. Navas không nói với tôi rằng cậu ấy muốn đi.”

“Cậu ấy ở đây và những thông tin bên ngoài là thứ mà cậu ấy không thể kiểm soát. Navas hạnh phúc ở đây và muốn chứng tỏ rằng có thể chơi tại Real. Đó là một cầu thủ chuyên nghiệp và chúng tôi có niềm tin ở cậu ấy. Đó là người sẽ mang lại cho chúng tôi rất nhiều điều mùa này.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X