Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane kêu gọi sao Real Madrid ghi nhiều bàn hơn

Thứ Hai 10/02/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane muốn chứng kiến nhiều bàn thắng hơn từ Isco sau khi tiền vệ này đóng góp 1 bàn ở chiến thắng 4-1 của Real Madrid trước Osasuna.

Mặc dù hài lòng với màn trình diễn của tuyển thủ Tây Ban Nha, ông thầy tại Los Blancos hy vọng anh lập công nhiều hơn.

Isco tỏa sáng trước Osasuna


Isco mang đến bước ngoặt cho Real Madrid ở vòng 23 La Liga. Họ bị Unai Garcia mở tỷ số trước ngay phút 14 song với bàn gỡ hòa của tiền vệ 27 tuổi, tâm lý đã được cởi bỏ.

Zinedine Zidane kêu gọi sao Real Madrid ghi nhiều bàn hơn hình ảnh
Isco đóng góp 1 bàn thắng trong trận Osasuna 1-4 Real

Trong thời gian còn lại, Real ghi một mạch 3 bàn do công Sergio Ramos, Lucas Vazquez và Luka Jovic để giành chiến thắng 4-1 trước Osasuna. Qua đó, Los Blancos tiếp tục dẫn đầu La Liga với 3 điểm nhiều hơn Barcelona.

Zidane mong đợi nhiều hơn


Isco mới chỉ ghi được 2 bàn trong mùa giải này với 1 tại La Liga, giải đấu anh đá chính 9 lần. Zinedine Zidane ca ngợi màn trình diễn của cựu thành viên Malaga trước Osasuna, nhưng ông cũng hy vọng học trò ghi bàn thường xuyên hơn.

HLV Zidane
HLV Zidane hy vọng học trò ghi nhiều bàn hơn

“Tôi không nghĩ bất cứ điều gì đã thay đổi. Isco là một cầu thủ quan trọng trong đội hình này”, Zidane nói trong một cuộc họp báo. “Đó là một cầu thủ luôn cống hiến mọi thứ khi ra sân.”

“Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Tôi thích cách cậu ấy chơi bóng. Đó là người kỹ thuật và khéo léo, rất quan trọng đối với chúng tôi. Cậu ấy đã có một trận đấu xuất sắc như mọi người khác, nhưng trên hết tôi hài lòng về bàn thắng. Tôi nghĩ cậu ấy cần ghi nhiều bàn hơn nữa.”


Isco đã trải qua những thời gian thăng trầm dưới thời Zidane, tương tự như Gareth Bale. Sau trận đấu với Osasuna, HLV người Pháp đã đả kích các nhà báo khi họ cáo buộc thầy trò ông có rạn nứt.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X