Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane muốn Ramos ở lại Real Madrid, nhưng…

Thứ Bảy 13/03/2021 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane thừa nhận rằng không chắc chắn về tương lai của Sergio Ramos dù rất muốn đội trưởng Real Madrid ở lại.

Hợp đồng của Sergio Ramos với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải 2020-21. Dù vậy, đến lúc này đôi bên vẫn chưa thống nhất về một thỏa thuận mới. Khả năng Ramos chia tay Real sau 16 năm gắn bó còn bỏ ngỏ.

Zidane muốn Sergio Ramos ở lại Real Madrid, nhưng… hình ảnh
Ramos chưa gia hạn hợp đồng với Real

Phát biểu trong một cuộc họp báo, Zinedine Zidane cho biết: “Tôi muốn trung thực với mọi người và phải nói rằng tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra với Ramos. Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại đây.”

“Với tư cách một huấn luyện viên, Ramos luôn là một cầu thủ quan trọng và tôi muốn cậu ấy ở lại đây. Ramos sẽ chơi cho đến khi 40 tuổi? Đó là những gì cậu ấy đã nói. Đó là một cầu thủ đặc biệt. Ý định đó là tích cực vì cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu.”

“Sau mỗi năm, Ramos sẽ biết liệu cậu ấy có đạt phong độ tốt hay không. Nếu vẫn chơi như bây giờ, tất nhiên cậu ấy có thể chơi cho đến năm 40 tuổi nếu muốn.”

HLV Zidane nói về trận hòa Real Sociedad
HLV Zidane hy vọng lão tướng 34 tuổi ở lại

Phát biểu hôm thứ 5, Ramos thừa nhận không có tiến triển mới nào về mặt hợp đồng và nói thêm rằng muốn chơi thêm 5 năm nữa: “Tôi ước mình có thể nói điều gì đó, nhưng mọi thứ vẫn vậy.”

“Tôi có thể chơi thêm 5 năm nữa ở đẳng cấp cao nhất. Nếu không gặp chấn thương nặng, yếu tố tinh thần sẽ giúp ích cho tôi.”

Ramos chuyển sang Real Madrid từ Sevilla năm 2005 và đến giờ đã trở thành “huyền thoại sống” của CLB này. Sự ra đi của trung vệ 34 tuổi nếu có sẽ là một mất mát lớn cho Los Blancos khi thực tế chứng minh họ thường xuyên chơi tệ khi thiếu anh.

Một số đội bóng lớn nhất của châu Âu đã liên hệ với Ramos như sự chứng thực cho phong độ của anh dù đã ở tuổi 34. Với Real, họ đã chuẩn bị sẵn những phương án dự phòng cho sự ra đi của cựu binh như David Alaba (Bayern Munich), Pau Torres (Villarreal) hay Jules Kounde (Sevilla).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X