Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Mùa giải năm nay thực sự rất khó khăn với chúng tôi"

Chủ Nhật 04/02/2018 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên sân khách của Levante, thầy trò HLV Zidane không thể giành chiến thắng khi bị chọc thủng lưới ở những phút cuối cùng.


Rất khó hiểu cho trận đấu mới nhất của Real Madrid. Họ sớm có bàn thắng do côn của Sergio Ramos, nhưng liên tục đánh mất lợi thế và chỉ có một trận hòa chung cuộc. Trong đó, bàn thua cuối cùng của Real đến ở phút 88, thời điểm đoàn quân áo trắng đang chờ tiếng còi mãn cuộc của trọng tài. Sau trận đấu, HLV Zidane thừa nhận ông cảm thấy mùa giải này đang vượt ra khỏi tầm kiểm soát.
 
“Năm nay thực sự đang rất khó khăn với chúng tôi” – HLV Zidane chia sẻ. “Toàn đội không thể giành 3, 4 chiến thắng liên tiếp. Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu, đặc biệt là trong hiệp 1. Vì vậy, đương nhiên là tôi không cảm thấy hài lòng. Thật đáng tiếc ở thời điểm chúng tôi có bàn thắng thứ 2, toàn đội đã không thể cầm bóng và thể hiện sự lơi lỏng trong khâu phòng thủ. Chúng tôi đã dẫn 2-1, chúng tôi phải thông minh, phải ngăn chặn được bàn thua, nhưng chúng tôi đã không làm được điều đó.”

Zidane vs Levante
Zidane trong trận đấu với Levante

“Real Madrid đã không thi đấu tập trung, và thật khó để chấp nhận khi đánh rơi 2 điểm theo cách này. Rất khó khăn, khi chúng tôi đang có dấu hiệu tích cực sau thắng lợi 4-1 trước Valencia. Dù sao, đó là bóng đá, và các đối thủ có thể gây khó khăn cho bạn. Nhưng tôi vẫn cảm thấy thật khó để chấp nhận khi nghĩ rằng Levante có thể phản công, và thực tế họ ghi được 2 bàn sau 4 cơ hội. Trong những phút cuối trận, tôi đã rút Ronaldo ra ngoài vì muốn tăng cường nhân sự nơi tuyến giữa. Lúc này, tôi đang nghĩ đến trận đấu tiếp theo của mình.”
 
Ở vòng đấu tới, Real Madrid sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Sociedad. Nhưng sau đó, họ sẽ trải qua trận đấu khó khăn nhất kể từ đầu mùa giải, khi chạm trán với PSG tại vòng knock-out Champions League.
 
Thống kê trận đấu Levante 2-2 Real Madrid

Levante 2-2 Real Madrid (KT): Ronaldo nhạt nhòa, Los Blancos hòa thất vọng
Thi đấu áp đảo nhưng không cụ thể hóa ưu thế thành nhiều bàn thắng, Real Madrid đã phải trả giá ở phút 89.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X