Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: “Một số ngôi sao có thể phải rời Real Madrid”

Thứ Bảy 30/07/2016 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zinedine Zidane thừa nhận một số cái tên có thể sẽ rời Real Madrid trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa bao gồm cả những ngôi sao như James Rodriguez và Isco.


Không như mọi năm, khâu chuyển nhượng của Real Madrid đến thời điểm hiện tại vẫn khá im ắng. Họ chưa mang về một ai thực sự được coi là tân binh ngoại trừ trường hợp kích hoạt điều khoản mua lại tiền đạo Alvaro Morata từ Juventus. Ở chiều ngược lại, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đẩy đi một loạt cầu thủ bao gồm Denis Cheryshev, Alvaro Medran (bán đứt), Omar Mascarell, Burgui, Diego Llorente, Jesus Vallejo và Borja Mayoral (cho mượn) chưa kể giải phóng hợp đồng cho Alvaro Arbeloa.

Zidane Mot so ngoi sao co the phai roi Real Madrid hinh anh
tin Real sẽ tiếp tục để một số ngôi sao ra đi

Mục tiêu số 1 của Real hè này là Paul Pogba hiện đang tiến rất gần tới bản hợp đồng với Man United trong khi ở chiều ngược lại bộ đôi James Rodriguez và Isco đối mặt với tương lai bất ổn. Chính HLV Zinedine Zidane
trong một phát biểu trước trận với Chelsea tại giải giao hữu International Champions Cup khẳng định mọi chuyện đều có thể xảy ra.

“Tôi nghĩ Real đang có đội hình mạnh nhất trên thế giới nhưng chúng tôi cần phải chứng minh điều đó và toàn đội đang nỗ lực làm việc để vươn tới nó”, Zidane nói. “Cho đến trước ngày 31/8, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Có những người sẽ ra đi hoặc cũng có thể không có hợp đồng nào thực hiện.”

“Tôi hài lòng với các cầu thủ tôi đã có. Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ và đó là điều quan trọng nhất đối với một HLV. Tôi đang được làm việc cùng với nhiều tài năng ở đội bóng. Những buổi họp báo của tôi có thể có một chút nhàm chán bởi tôi thường nói về những điều tương đối giống nhau, nhưng đó thực sự là những gì quan trọng để chuẩn bị tốt cho mùa giải.”

Zidane Mot so ngoi sao co the phai roi Real Madrid hinh anh 2
HLV Zidane cũng khẳng định mọi chuyện đều có thể xảy ra

Ngoại trừ những ngôi sao, trong đội hình Real lúc này có một nhân vật khiến cánh phóng viên khá chú ý đó là Marco Asensio. Tiền vệ 20 tuổi đầy tiềm năng và đã chơi tốt trong màu áo Espanyol mùa trước dưới dạng cho mượn song sẽ phải đối mặt với cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt từ mùa tới.

“Asensio đang hạnh phúc ở đây và mong muốn được thi đấu. Khi ở lại đội bóng, anh ấy biết những gì đang chờ mình ở phía trước. Tôi hài lòng với những gì Asensio đã thể hiện và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra từ nay tới khi cửa sổ chuyển nhượng đóng lại. Anh ấy còn rất trẻ và một HLV như tôi hiểu mình cần phải làm những gì.”

Asensio đã được tung vào sân trong hiệp 2 trận với PSG tại trận đầu tiên của Real trong tour du đấu tại Mỹ hè này. Họ còn 2 trận với Chelsea vào rạng sáng mai (31/7) và Bayern Munich vào sáng thứ 5 tới (4/8) trước khi chính thức bước vào mùa giải mới bằng trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla ngày 10/8 tới.

►  Xem thêm tin tức Cup C1 Châu Âu và bảng xếp hạng C1 mới nhất

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X