Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane một lần nữa bảo vệ Gareth Bale với cáo buộc không thèm chơi cho Real

Thứ Tư 06/11/2019 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn tiếp đón Galatasaray vào đêm nay, HLV Zidane đã có những chia sẻ về cậu học trò đang dính chấn thương – Gareth Bale.


Zidane lên tiếng ủng hộ Bale
 

Vẫn chưa bình phục chấn thương và không thể ra sân vào đêm nay, nhưng Bale vẫn có tên trong danh sách triệu tập sắp tới của ĐT xứ Wales. Không cống hiến cho CLB nhưng về ĐT thì chơi rất hay, rất nhiều CĐV Real Madrid lên tiếng chỉ trích số 11.
 
Chia sẻ về điều này, HLV Zidane lên tiếng: “Chúng tôi muốn cậu ấy đạt thể trạng tốt nhất, nhưng Bale vẫn chưa sẵn sàng luyện tập. Sau đó, ĐT quốc gia lựa chọn cậu ấy, đó là quyền của họ. Các cầu thủ lên tuyển là lịch của FIFA, chúng tôi không thể ngăn cản.

HLV Zidane một lần nửa bảo vệ Gareth Bale hình ảnh

Gareth Bale vẫn chưa bình phục


Mọi cầu thủ đều muốn ra sân thi đấu, không ai có thể nghi ngờ về điều đó. Bale là người đầu tiên cảm thấy bị tổn thương với tình huống này, cậu ấy muốn ra sân. Nhưng hãy chờ xem tình hình vào tuần tới, sau đó chúng ta sẽ nói về ĐT xứ Wales. Còn lúc này, Bale chưa sẵn sàng.

Bale muốn thi đấu với Real, nhưng cậu ấy cần bình phục chấn thương trước đã. Bale cũng sẽ không thể lên tuyển nếu chưa sẵn sàng. Tất cả nên ngừng những câu chuyện vớ vẩn xung quanh cậu ấy. Chúng tôi đang tập trung thi đấu và những tin tức bịa đặt cần phải dừng lại.”


Nhận định Real Madrid vs Galatasaray (3h00 ngày 7/11): Niềm tin lay lắt
Thật khó để nhận xét chuỗi phong độ gần đây của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, khi những cú sảy chân xuất hiện thường xuyên hơn. Dưới đây là những nhận định Real...
PSG dùng tiền làm khó Real Madrid vụ Kylian Mbappe
PSG muốn ký hợp đồng mới với Kylian Mbappe, đội bóng nước Pháp chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ 21 tuổi một mức lương siêu khủng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X