Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Morata cần thay đổi suy nghĩ của mình"

Thứ Ba 27/02/2018 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Zinedine Zidane đã cảnh báo tiền đạo Alvaro Morata sau những phát biểu về lý do rời Real Madrid để cập bến Chelsea.

 

Ở phiên chợ Hè 2017, Chelsea đã bỏ ra 70 triệu bảng để đưa về tiền đạo Alvaro Morata từ Real Madrid. Ngôi sao người Tây Ban Nha thất vọng với việc phải ngồi dự bị cho Karim Benzema, anh đã quyết định rời Bernabeu để cập bến Stamford Bridge. HLV Zinedine Zidane không muốn để cầu thủ sinh năm 1992 ra đi, nhưng trước thái độ cương quyết của cầu thủ này ông đã không thể làm gì hơn. Trong một phát biểu mới đây chân sút 25 tuổi đã chia sẻ lý do khiến anh quyết định chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.
HLV Zidane canh bao tien dao Alvaro Morata hinh anh
Zidane nói về Morata
Morata nói: “Tôi chỉ là lựa chọn thứ 2 ở vị trí trung phong, sau Benzema. Tôi đã cố gắng rất nhiều để có thể cạnh tranh vị trí chính thức, nhưng tôi thất vọng vì mình không đạt được nguyện vọng của mình. Tôi được ra sân khá nhiều, nhưng tôi không được góp mặt thường xuyên ở những trận đấu quan trọng. Trong những trận đấu quan trọng với Barca, Atletico hay Sevilla ở La Liga, tôi đều không được đá chính, những trận đấu ở Champions League tôi cũng không thường xuyên đá chính. Tôi đã quyết định rời Real để được ra sân thường xuyên hơn, qua đó chứng tỏ khả năng của mình”.
Mourinho nói về vai trò của Sanchez trong chiến thắng trước Chelsea
HLV Jose Mourinho đã nói về vai trò của tiền đạo Alexis Sanchez trong chiến thắng 2-1 trước Chelsea.
Những lời phát biểu của tiền đạo Morata khiến HLV Zidane không thể hài lòng, trong một phát biểu mới nhất ông khẳng định: “Cậu ấy nghĩ rằng mình không quan trọng khi phải ngồi dự bị ở những trận đấu lớn, nhưng suy nghĩ đó sẽ không giúp cậu ấy tiến bộ hơn. Không có trận đấu nào là không quan trọng cả, những trận đấu đều có ý nghĩa quyết định với CLB. Nếu bạn thi đấu ít nhất 20 trận trong một mùa giải, bạn là nhân tố quan trọng với CLB. Mùa trước, Morata đã có được điều đó, bởi vậy cậu ấy đóng vai trò quan trọng trong thành công của Real. Cậu ấy cần suy nghĩ tích cực hơn, nếu không thay đổi điều đó cậu ấy rất khó để vươn đến đẳng cấp của một siêu sao”.
HLV Zidane canh bao tien dao Alvaro Morata hinh anh 2
 Alvaro Morata chưa đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM Chelsea
Mùa giải này, Morata đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của Chelsea ở Premier League với 10 bàn thắng, nhưng màn trình diễn của anh chưa thể khiến NHM đội bóng thành London cảm thấy hài lòng. Chân sút người Tây Ban Nha đã bỏ lỡ rất nhiều những cơ hội ngon ăn, và với sự xuất hiện của Giroud từ Arsenal khả năng anh bị đẩy lên băng ghế dự bị là hoàn toàn có thể. Với những gì đã thể hiện từ đầu mùa cầu thủ sinh năm 1992 chưa xứng đáng với số tiền 70 triệu bảng mà Chelsea bỏ ra để có anh.

Phong độ của Alvaro Morata ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X