Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane hy vọng ‘pháo xịt’ của Real Madrid sớm tỏa sáng

Thứ Năm 30/01/2020 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane dành sự thông cảm cho Luka Jovic khi liên tục không có được bàn thắng.

Bản hợp đồng 60 triệu euro của Real Madrid im tiếng ở trận với Real Zaragoza tại cúp Nhà vua song ông thầy người Pháp tin rằng sẽ tới lúc anh tỏa sáng.

Jovic vẫn im tiếng


Luka Jovic đã đá chính cho Real Madrid ở trận đấu với Real Zaragoza tại cúp Nhà vua đêm qua. Nhưng tới phút 73, tiền đạo 22 tuổi phải rời sân sau khi chơi mờ nhạt đã phải nhường chỗ cho Karim Benzema.

Zidane hy vọng ‘pháo xịt’ Luka Jovic của Real Madrid sớm tỏa sáng hình ảnh
Luka Jovic vẫn khô hạn bàn thắng

Chính Benzema là người ấn định chiến thắng 4-0 cho Real Madrid trước Real Zaragoza. Trước đó, Raphael Varane, Lucas Vazquez và Vinicius Junior lần lượt ghi 3 bàn cho Los Blancos.

Được Zidane động viên


Tính ra, 21 lần ra sân cho Real từ đầu mùa, Jovic chỉ có đúng 1 bàn thắng. Dù vậy, Zinedine Zidane tin rằng học trò sẽ chơi tốt hơn nhiều khi sự tự tin trở lại. Ông nói sau trận với Zaragoza:

“Tôi muốn Jovic ghi bàn, nhưng anh ấy sẽ chỉ có được điều mình cần nếu tiếp tục làm việc. Anh ấy còn trẻ, mới đến CLB và điều tích cực là có mặt trong đội bóng có nhiều ngôi sao.”

“Jovic vẫn đang trong giai đoạn phải thích nghi. Những sự cổ vũ sẽ giúp ích cho anh ấy. Khi có được bàn thắng, mọi thứ sẽ thay đổi.”

HLV Zidane 2
HLV Zidane dành sự động viên cho học trò

Trái với tân binh Jovic, công thần Toni Kroos đã tìm lại phong độ đỉnh cao mùa này. Trước Zaragoza, tiền vệ người Đức đóng góp 2 đường kiến tạo. Zidane thừa nhận rất vui khi thấy Jovic có màn trình diễn tốt nhưng nhấn mạnh bóng đá là môn thể thao đồng đội.

“Tôi rất mừng cho Kroos”, HLV người Pháp nói thêm. “Đó là một cầu thủ rất giỏi, nhưng chúng tôi cần phải làm nổi bật công việc của cả đội. Cuối cùng, điều quan trọng đối với một HLV là thấy màn trình diễn ấn tượng từ tất cả.”

“Chúng tôi có thể thay đổi các cầu thủ ra sân song sau cùng, mọi thứ vẫn tốt.”


Thứ 7 này, Real sẽ tiếp đón Atletico tới sân nhà ở trận derby Madrid thuộc vòng 22 La Liga. Họ hiện dẫn đầu BXH, hơn vị trí thứ 2 của Barcelona 3 điểm.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X