Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane: "Tất cả cầu thủ Real đều xứng đáng giành QBV"

Thứ Tư 15/07/2020 20:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane khẳng định Benzema cũng như mọi cầu thủ trong đội hình Real Madrid đều xứng đáng giành Quả bóng Vàng năm nay.
Phong độ ấn tượng của Benzema mùa này là động cơ giúp Real Madrid tiến sát ngôi vương La Liga. Cầu thủ người Pháp đã ghi được 19 bàn sau 35 trận đấu ở La Liga.

Real Madrid có thể lên ngôi vô địch La Liga lần đầu tiên trong 3 mùa giải nếu như đánh bại Villarreal vào thứ Sáu tới, hoặc nếu Barca mất điểm trước Osasuna.

HLV Zidane Tất cả cầu thủ Real đều xứng đáng giành QBV hình ảnh

Zidane: Mọi cầu thủ Real đều xứng đáng giành QBV


Có những ý kiến cho rằng Benzema nên được cân nhắc giành giải thưởng Quả bóng Vàng năm nay. Và Zidane đáp lại điều này bằng cách khẳng định mọi cầu thủ Real Madrid đều xứng đáng giành giải thưởng cá nhân danh giá trên.

“Trong bóng đá, mọi người đều có thể đưa ra quan điểm. Với tôi, các cầu thủ của tôi là những người tốt nhất. Benzema không chỉ xuất sắc mỗi năm nay. Cậu ấy đã chơi tốt trong rất nhiều năm. Quả bóng Vàng chỉ thuộc về 1 người và ai cũng có quyền bình luận. Nhưng với tôi, tất cả cầu thủ của tôi đều xứng đáng với giải thưởng này”.


Real Madrid chỉ cần 2 điểm trong 2 vòng đấu cuối để chính thức trở thành tân vương La Liga. Nhưng Zidane khẳng định không có chuyện cầu thủ Real chủ quan, đồng thời ca ngợi khát khao của các học trò khi trở lại sau quãng nghỉ dịch bệnh.

Khi được hỏi Real Madrid có cảm thấy mình giống một nhà vô địch hay không, Zidane trả lời: “Không một chút nào. Điều đẹp đẽ mà chúng tôi có là năng lượng mà chúng tôi thể hiện từng ngày. Đó là động lực của chúng tôi. Phần còn lại của mùa giải thì chúng tôi không biết điều gì sẽ xảy ra.

Sau quãng thời gian cách ly và phải ở nhà 3 tháng, các cầu thủ muốn làm những điều vĩ đại. Bạn có thể thấy điều đó trên sân tập. Bạn có thể thấy điều đó trong các trận đấu. Họ muốn ở lại sau mỗi buổi tập và điều đó nói lên tất cả quyết tâm của các cầu thủ”.

Chỉ còn cách ngôi vương La Liga 3 điểm, HLV Zidane vẫn e dè
HLV Zidane khẳng định danh hiệu La Liga vẫn chưa thuộc về Real Madrid dù đội bóng này vừa có bước tiến lớn nhờ đánh bại được Granada.
Bị hỏi quá nhiều về VAR, Zidane vẫn cười và nói rằng...
Real Madrid liên tiếp được hưởng phạt đền trong những trận đấu gần đây, điều đó giúp họ giành những chiến thắng liên tiếp. Phát biểu trước trận gặp Granada,...
Real Madrid bị chỉ trích đánh mất bản sắc, Zidane phản bác ra sao?
Zinedine Zidane đang cùng Real Madrid hướng tới chức vô địch La Liga thứ 34 trong lịch sử song họ thường xuyên bị đặt dấu hỏi về cách chơi.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X