Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Real thua mất mặt đội hạng 3, Zidane lo học trò “phản bội”

Thứ Năm 21/01/2021 08:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane đã nhận trách nhiệm về thất bại sốc của Real Madrid trước Alcoyano ở cúp Nhà vua. Ông thầy người Pháp khẳng định các học trò đã cố gắng hết sức song không chắc liệu họ còn ủng hộ mình hay không.

Real thua sốc Alcoyano

Bất chấp đã có bàn mở tỷ số trong hiệp 1 của Eder Militao, Real Madrid vẫn để thua khó tin 2-1 trước Alcoyano ở vòng 1/16 cúp Nhà vua. Với bàn gỡ hòa phút 80 của Jose Solbes, đội hạng 3 Tây Ban Nha đã đưa trận đấu tới hiệp phụ.

Real thua nhục đội hạng 3, Zinedine Zidane lo học trò phản bội hình ảnh
Real Madrid để thua đội hạng 3 Tây Ban Nha

Tại đây, ai cũng nghĩ Real rồi cũng sẽ đi tiếp khi chơi hơn người sau thẻ đỏ của Ramon Lopez. Nhưng bất ngờ là trong thế còn 10 cầu thủ, Alcoyano lại có bàn ấn định tỷ số 2-1 do công Juanan 5 phút trước khi kết thúc 2 hiệp phụ.

Zidane lên tiếng

Kết quả khó tin này đến chỉ chưa đầy 1 tuần sau khi Real bị Athletic Bilbao loại khỏi bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha và trước đó là trận hòa 0-0 với Osasuna ở La Liga. Tất cả càng làm tăng áp lực đè lên HLV Zinedine Zidane, người vẫn ngợi khen tinh thần các học trò.

Dù vậy, huyền thoại người Pháp không chắc mình có còn nhận được sự ủng hộ hay không. Zidane nói trong một cuộc họp báo sau trận thua Alcoyano: “Tôi nghĩ mình vẫn nhận được sự ủng hộ của cầu thủ, nhưng tốt hơn, bạn phải hỏi họ.”

Real thua nhục đội hạng 3, Zidane lo học trò phản bội hình ảnh 2
HLV Zidane nhận trách nhiệm về mình

“Chúng tôi đã làm được những điều tốt đẹp ở mùa giải này dù gần đây không quá nhiều bao gồm trận thua Alcoyano. Đội bóng phải tập trung vào những việc có thể làm được. Khi thua, bạn luôn khó ăn khó nói.”

“Tôi xin chịu trách nhiệm và bất cứ điều gì phải xảy ra, nó sẽ xảy ra. Tôi vẫn đang rất bình tĩnh, tôi biết các cầu thủ muốn giành chiến thắng trong trận đấu. Họ đã cố gắng nhưng đôi khi những điều không chờ đợi xảy ra. Như mọi khi, tôi sẽ chịu trách nhiệm.”

“Các cầu thủ đã cố gắng và nếu Real Madrid ghi bàn thứ 2, tình hình đã rất khác. Bóng đá là như vậy. Thủ môn của họ đã thực hiện 2, 3 pha cứu thua xuất sắc khiến chúng tôi không nâng được tỷ số. Dù gì, chúng tôi đã bị loại và trách nhiệm thuộc về tôi.”

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X