Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane lên tiếng về vụ lùm xùm của Gareth Bale

Thứ Bảy 23/11/2019 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane đã lên tiếng gạt bỏ những tranh cãi được truyền thông dấy lên sau hành động thiếu suy nghĩ của Bale.
Bale đã ăn mừng với lá cờ có chữ “Wales. Golf. Madrid. Theo thứ tự đó” sau chiến thắng trước Hungary ở vòng loại Euro 2020. Đây là chiến thắng đưa xứ Wales tới VCK Euro năm sau mà không cần phải đá play-off.

Bale đã bị chỉ trích thậm tệ vì hành động này, nhất là khi anh chưa ra sân cho Real Madrid trong một tháng qua. Nhưng Bale đã hồi phục một cách thần kỳ cho những trận đấu của xứ Wales ở vòng loại Euro 2020 hồi tuần trước.

Zidane lên tiếng về vụ lùm xùm của tiền đạo Gareth Bale hình ảnh

Zidane lên tiếng về vụ lùm xùm của Gareth Bale


Nhưng HLV Zidane khẳng định ông không có vấn đề gì với hành động của Bale. Zidane cũng vui mừng khi thấy cậu học trò khỏe mạnh trở lại.

“Mọi thứ có thể xảy ra bên ngoài nhưng chúng tôi cần phải nhìn vào bên trong CLB. Những gì xảy ra bên ngoài không làm ảnh hưởng đến chúng tôi.

Tôi đã nói chuyện với Bale như với tất cả các cầu thủ khác. Mỗi khi gặp mặt, chúng tôi đều chào hỏi và nói chuyện bình thường.

Tôi không quan tâm đến những gì xảy ra bên ngoài CLB. Bale vẫn ổn và tập luyện bình thường với chúng tôi, vậy thôi.

Cậu ấy là cầu thủ đã cống hiến rất nhiều cho CLB. Tôi sẽ chỉ tập trung vào bóng đá chứ không phải những lời đàm tiếu ở ngoài kia. Bởi vì có rất nhiều thứ được dèm pha và tôi không ở đây để trả lời những câu hỏi đó. Tôi không quan tâm. Nó thu hút nhiều người nhưng không phải tôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X