Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane lên tiếng về việc “phá sức” trụ cột Real

Thứ Năm 27/10/2016 18:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane cho biết cũng muốn để Toni Kroos nghỉ ngơi song chính tiền vệ này đã xin được ra sân nhiều hơn.


Ở chuyến hành quân tới sân Cultural Leonesa tại cúp Nhà vua, nhiều người đã tỏ ra bất ngờ khi thấy HLV Zinedine Zidane sử dụng đội hình chính Real Madrid với một số trụ cột như Daniel Carvajal, Pepe hay Toni Kroos. Ngoại trừ Carvajal, cả Pepe và Kroos đều đã chơi trọn 90 phút trong chiến thắng 7-1 trước đội hạng 3 này. Sau trận, Zidane đã có giải thích cho việc này:

Zidane len tieng ve viec pha suc tru cot Real hinh anh
Kroos chủ động yêu cầu Zidane cho ra sân nhiều hơn dự kiến

“Tôi đã phải chọn Kroos bởi chúng tôi đã không có sự phục vụ của một số cầu thủ ở vị trí đó”, Zidane cho biết tại một cuộc họp báo. “Theo kế hoạch, Kroos sẽ chơi một phần của trận đấu, song anh ấy muốn được góp mặt cho tới cùng. Tôi đã hỏi, anh nói cảm thấy tốt và muốn được tiếp tục. Đó là một trận đấu bình thường như mọi trận đấu khác đối với anh.”

Hiện tại, Real đang thiếu bộ đôi tiền vệ quan trọng là Luka Modric và Casemiro vì chấn thương. Như đã nói ở trên, đó là lý do HLV Zidane phải tung Kroos vào để đội hình và lối chơi không quá bị xáo trộn dù tính ra tuyển thủ Đức đã phải có lần thứ 13 ra sân trên mọi đấu trường mùa này, chỉ thiếu duy nhất trận Siêu cúp châu Âu với Sevilla hồi đầu mùa.

Tương tự, ở vị trí trung vệ, Pepe cũng buộc phải xỏ giày đá với Leonesa khi đội trưởng Sergio Ramos phải ngồi ngoài do chấn thương đầu gối. Người chơi cặp cùng anh ở trận rạng sáng nay là Nacho Fernandez ngoài việc chơi tròn vai trong phòng ngự còn đóng góp một siêu phẩm khiến Zidane ở bên ngoài cũng phải trầm trồ.

Zidane: “Bàn thắng của Nacho đẹp hơn cả của tôi”
Nacho Fernandez đã có một pha tung người móc bóng tuyệt đẹp trong chiến thắng 7-1 trước Leonesa tại cúp Nhà vua khiến HLV Zinedine Zidane của họ phải tán...

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X