Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane lên tiếng về phong độ bất ổn của Ronaldo

Thứ Năm 22/09/2016 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane cho biết ông không quá lo lắng về phong độ bất ổn của ngôi sao Cristiano Ronaldo trong màu áo Real Madrid đầu mùa này.


Với chấn thương đầu gối gặp phải ở Euro 2016, Cristiano Ronaldo đã phải bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải mới cùng Real Madrid. Khi trở lại sau 2 tháng điều trị, anh vẫn chưa thể thực sự tìm lại phong độ của mình. Ronaldo ra sân 4 lần, ghi 2 bàn vào lưới Osasuna và Sporting Lisbon nhưng 1 là từ tình huống đệm bóng vào lưới trống 1 là từ tình huống đá phạt trực tiếp.

Zidane len tieng ve phong do bat on cua Ronaldo hinh anh
Ronaldo thi đấu khá thất vọng từ khi trở lại

Còn nhìn chung, Ronaldo vẫn tỏ ra tương đối mệt mỏi và thiếu cảm giác, hệ quả của việc không chơi chính thức một thời gian. Mới nhất khi tiếp đón Villarreal tới sân nhà, trước một hàng thủ kín kẽ của đối phương, CR7 cũng như Karim Benzema hay Gareth Bale thuộc bộ ba BBC không để lại dấu ấn nào đặc biệt còn Real của họ phải chia điểm với tỷ số hòa 1-1.

Dù vậy, HLV Zinedine Zidane cho biết ông không quá lo lắng với những gì đang xảy ra với Ronaldo. “Với trường hợp của Ronaldo, anh ấy luôn là một cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi và trận với Villarreal cũng vậy”, thuyền trưởng Real nói với các phóng viên.

Zidane len tieng ve phong do bat on cua Ronaldo hinh anh 2
Nhưng HLV Zidane không quá lo lắng với điều này

“Tôi không lo lắng nếu Ronaldo không ghi bàn. Điều quan trọng là anh ấy góp mặt ở trên sân đóng góp cho đội bóng. Tôi chỉ lo lắng khi không thấy anh ra sân mà thôi. Điều quan trọng nhất đối với Ronaldo là lấy lại phong độ của mình bởi khi đó anh sẽ luôn giúp cho bạn có được bàn thắng. Anh luôn luôn mong muốn ghi tên mình vào bảng tỷ số.”

Với việc hai kình địch lớn nhất tại Tây Ban Nha là Barcelona và Atletico cầm chân nhau 1-1, Real vẫn giữ được ngôi đầu La Liga với 13 điểm sau 5 vòng đầu tiên. Cuối tuần này, thầy trò Zidane sẽ hành quân tới sân Las Palmas, một tân binh nhưng gây ra nhiều bất ngờ với vị trí thứ 5 trên BXH.

Real 1-1 Villarreal: Mặt trái của tập thể trọng tình cảm
Zinedine Zidane ngoài uy nghiêm của một vị tướng cầm quân còn là người rất giàu tình cảm. Ông luôn muốn thay đổi nhân sự liên tục để tạo điều kiện cho các cầu...

Gia Vi

 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức bóng đádự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X