Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane lên tiếng về khả năng Real chiêu mộ Mbappe

Thứ Bảy 20/04/2019 23:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane nói về chuyển nhượng Real Madrid. Ông thầy người Pháp đã từ chối trả lời về việc Los Blancos quan tâm tiền đạo Kylian Mbappe của PSG.

Zidane nói về việc Real quan tâm Mbappe


Mùa giải này với Real Madrid có lẽ đã khép lại. Los Blancos đã bị loại ở các giải đấu cúp, đội bóng thành Madrid chỉ cố gắng kết thúc mùa giải ở vị trí tốt nhất ở La Liga. Ngay từ thời điểm này HLV Zidane đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở mùa giải tới.
 
Zinedine Zidane nói về chuyển nhượng Real Madrid hình ảnh

Zidane nói về việc Real quan tâm Mbappe


Theo báo chí TBN, ông thầy người Pháp sẽ được cấp nhiều tiền để mua sắm ở Hè 2019. Nhà cầm quân 47 tuổi đang ưu tiên nâng cấp hàng công. Nhiều nguồn tin khẳng định Real Madrid sẽ bán Gareth Bale, qua đó đưa về Kylian Mbappe của PSG, Eden Hazard của Chelsea hoặc Sadio Mane của Liverpool.

Trong một phát biểu mới nhất, Zinedine Zidane nói về chuyển nhượng Real Madrid. Ông thầy người Pháp đã từ chối trả lời về việc Los Blancos quan tâm tiền đạo Kylian Mbappe của PSG.

"Tôi đã nói chuyện với BLĐ về những cầu thủ mà tôi mong muốn, danh sách những ngôi sao mà tôi muốn mang về đang được đàm phán. Real mua Mbappe, Hazard hay Pogba ư? Các bạn sẽ thấy điều đó khi phiên chợ Hè 2019 khép lại”.

Khi được hỏi về khả năng Gareth Bale ra đi ở Hè 2019, HLV Zdiane tiếp tục: “Tôi chỉ nghĩ về trận đấu tiếp theo của Real Madrid, kế hoạch mua sắm đã được tôi vạch ra chi tiết, nhưng tôi sẽ không nói ở đây. Điều mà các bạn cần làm là chờ đợi”.

Real Madrid đàm phán chiêu mộ Luka Jovic của Eintracht Frankfurt. Theo AS, Los Blancos đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ người Serbia với giá 45 triệu bảng. Ngoài cầu thủ người Serbia, Los Blancos cũng đang nỗ lực đưa về Eden Hazard hoặc Sadio Mane.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X