Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane lên tiếng trước tin đồn Real bán Ronaldo

Thứ Ba 15/03/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Zinedine Zidane đã buộc phải lên tiếng trước tin đồn Real Madrid bán tiền đạo Cristiano Ronaldo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016.

Zidane len tieng truoc tin don Real ban Ronaldo hinh anh
Real sẽ không bán Ronaldo

Với 27 bàn sau 28 trận, tiền đạo Cristiano Ronaldo hiện đang là chân sút số một tại La Liga 2015-2016. Còn tính tại đấu trường Champions League, Cr7 cũng đang đứng đầu danh sách “kẻ dội bom” với 12 bàn thắng. Dù đang là chân sút hàng đầu song thời gian gần đây cầu thủ người BĐN vẫn phải đón nhận rất nhiều lời chỉ trích, nghi ngờ từ người hâm mộ và truyền thông về phong độ.

Nhiều ý kiến cho rằng, Ronaldo đã cho thấy rõ gánh nặng của tuổi tác và thật khó có thể trở thành phương án lâu dài của Real. Thời gian qua, một số ý kiến chuyên gia khuyên Real nên bán Ronaldo trước khi mất giá. Dù đã bước sang tuổi 32 song Cr7 vẫn đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các đại gia ở châu Âu, trong đó cần phải kể tới gã nhà giàu PSG, M.U hay Man City. Nếu như chấp nhận bán Ronaldo, Real không những sẽ thu về tiền gốc mà thậm chí họ còn lãi lớn nhờ thương vụ này.

Trước tin đồn Real bán Ronaldo, HLV Zinedine Zidane đã đích thân phải lên tiếng: “Tôi sẽ không bán Ronaldo vì tôi là HLV trưởng và tôi muốn có cậu ấy. Tôi biết người hâm mộ đang phàn nàn về cậu ấy trong thời gian gần đây. Nhưng, họ còn phàn nàn về cả tôi và các cầu thủ khác chứ không riêng gì Ronaldo. Đó không phải vì sự nghi ngờ cầu thủ mà họ muốn được thấy nhiều hơn từ đội bóng của tôi. Như đã nói, tôi sẽ bằng mọi giá giữ lại Ronaldo.”

Thời gian gần đây, Zidane liên tục có những phát biểu nhằm khen ngợi Ronaldo. Ai cũng hiểu được rằng, dụ ý của Zizou là muốn giúp Cr7 tăng thêm động lực để tiếp tục ghi bàn. Sau khi liên tục bị loại khỏi cuộc đua ở cúp nhà Vua và La Liga, giờ đây Real đang dồn toàn lực ở đấu trường Champions League để tránh khỏi một mùa giải trắng tay. Và hơn lúc nào hết Zidane hiểu được giá trị của Ronaldo ở cúp châu Âu, người đang có phong độ ghi bàn cực đỉnh.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X