Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Zidane hùng hổ đòi gặp trọng tài sau trận hoà Sevilla

Thứ Hai 10/05/2021 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với trận hoà Sevilla mới đây, Real Madrid đã bỏ lỡ cơ hội giành lợi thế trong cuộc đua vô địch, chưa kể còn đón nhận một quyết định khó hiểu khiến HLV Zidane không thể im lặng.

Zidane lên tiếng phàn nàn trọng tài


Từ pha phạt góc của đội khách, Real Madrid phản công cực nhanh để Benzema đối mặt thủ môn Bono. Tiền đạo người Pháp bị đốn ngã, nhưng VAR đã can thiệp và chỉ ra rằng, Eder Militao đã để bóng chạm tay trong tình huống phạt góc trước đó.
 
Trọng tài Juan Martinez xem lại và quyết định thổi penalty cho Sevilla, bất chấp phản ứng của cầu thủ người Brazil rằng anh rơi vào thế bị động. Trước đó không lâu, VAR lại không bắt lỗi chạm tay của cầu thủ Sevilla. Trên chấm 11m, Rakitic ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1.
 
Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỷ số 2-2, khi Los Blancos gỡ hoà phút cuối với pha chạm bóng vô tình của Eden Hazard. Kết quả này khiến CLB Hoàng gia Tây Ban Nha lỡ cơ hội nắm lợi thế trong cuộc đua vô địch, và điều gì cũng có thể xảy ra trong 3 trận đấu cuối cùng.

Zidane lên tiếng phàn nàn trọng tài
Zidane lên tiếng phàn nàn trọng tài sau trận hoà Sevilla
 
Hòa hú vía Sevilla, Zidane trút giận lên tổ trọng tàiHòa hú vía Sevilla, Zidane trút giận lên tổ trọng tài
Chia sẻ sau trận hòa vừa diễn ra tại Santiago Bernabeu trước đối thủ Sevilla, HLV Zidane đã tỏ ra rất tức giận khi trọng tài cho đội khách hưởng một quả phạt...

 
Sau những bức xúc với trọng tài, HLV Zidane cũng nhận định về cuộc đua vô địch đang ngày càng kịch tính khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa: "Dù sao, chúng tôi đã có sự nhập cuộc chậm chạp trong 25 phút đầu, nhưng hiệp đấu thứ 2 toàn đội chơi tốt hơn. Tôi nghĩ các cầu thủ đã cống hiến mọi thứ và xứng đáng nhận nhiều hơn thế. Họ xứng đáng giành chiến thắng, nhưng giờ là lúc nghĩ về những trận đấu tiếp theo. Cuộc đua vô địch không còn nằm trong tay chúng tôi nữa, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu đến giờ phút cuối cùng.”

Real Madrid vs Sevilla
Hoà Sevilla 2-2, Real Madrid mất lợi thế trong cuộc đua vô địch

Trong khi đó, tiền vệ Marco Asensio lên tiếng: “Chúng tôi chẳng hiểu nổi luật chạm tay,. Trọng tài đã rất gần ở tình huống đó, nhưng ông ấy để trận đấu tiếp diễn. Chúng tôi kiếm được một quả penalty, rồi VAR xuất hiện và quyết định chúng tôi để bóng chạm tay.

Tôi không quan sát kỹ tình huống nhưng Militao thậm chí còn không nhìn quả bóng. Cú chạm của anh ấy là bất khả thi. Chúng tôi phàn nàn bởi pha bóng này không chỉ thay đổi trận đấu, mà còn thay đổi cơ hội vô địch của cả giải đấu.”

VIDEO Zidane hùng hổ tới gặp trọng tài sau tiếng còi mãn cuộc
video




 
Hòa hút chết trước Sevilla, Real Madrid tự đánh rơi quyền tự quyết chức vô địchHòa hút chết trước Sevilla, Real Madrid tự đánh rơi quyền tự quyết chức vô địch
Màn thư hùng giữa Real vs Sevilla đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Chủ nhà Real đã rất may mắn, khi có được bàn gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 4 với tình huống đá phản...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X