Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Zidane là canh bạc điên rồ của Real Madrid”

Thứ Tư 06/01/2016 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ottmar Hitzfeld, cựu HLV từng 2 lần vô địch Champions League, khẳng định rằng huyền thoại người Pháp chưa xứng đáng ngồi vào chiếc ghế nóng ở Bernabeu.

Mối lương duyên ngắn ngủi với Rafa Benitez kết thúc chóng vánh sau vỏn vẹn 7 tháng và Real Madrid ngay lập tức bổ nhiệm Zinedine Zidane ngồi vào ghế nóng. Sự nghiệp cầu thủ huy hoàng và đặc biệt danh nghĩa huyền thoại sân Bernabeu giúp Zidane đón nhận gần như 100% sự ủng hộ. NHM Los Blancos rất kỳ vọng cựu tiền vệ người Pháp đi theo bước chân “kình địch” Pep Guardiola – đi lên từ con số 0 và gây dựng nên cả một đế chế Barcelona hùng mạnh.

Zidane la canh bac dien ro cua Real Madrid hinh anh
Tài cầm quân vẫn còn hạn chế, tân HLV Zidane của Real Madrid
vấp phải nhiều ánh mắt ngờ vực

Dẫu vậy thì con số 0 hiện tại này cũng chính là vấn đề của Zidane khiến ông vẫn vấp phải không ít những ánh mắt nghi ngại. Sự thực thì Zizou chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân khi mới chỉ dẫn dắt tàm tạm đội trẻ Real B và trước đó là trợ lý HLV cho Carlo Ancelotti. Chia sẻ quan điểm cá nhân, Ottmar Hitzfeld – cựu HLV người Đức từng 2 lần vô địch Champions League với Dortmund và Bayern Munich – tỏ ra khá gay gắt và thậm chí có ý dè bỉu, mỉa mai cả Real Madrid lẫn Zidane sau quyết định táo bạo này.

“Đối với Zidane, anh ta rõ ràng như trúng số vậy. Vẫn chỉ đang sống dưới cái bóng của một cầu thủ vĩ đại, anh ta chưa hề chứng minh được gì nhiều về khả năng cầm quân nhưng đã được bổ nhiệm trở thành HLV của một đội bóng lớn như Real Madrid, được dẫn dắt chỉ đạo những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.”

“Tuy nhiên, tôi tin rằng đây cũng là vấn đề, là thách thức khắc nghiệt cho cả Zidane và Real. BLĐ đội bóng đã có một quyết định rất điên rồ. Họ như đang chơi bạc trong cơn hoảng loạn vậy.”

Zidane sẽ ra mắt Real Madrid ở màn tiếp đón Deportivo La Coruna vào thứ bảy tuần này. Nhiệm vụ của tân HLV 44 tuổi trong giai đoạn lượt về của mùa giải là đem trở lại lối đá tấn công quyến rũ cho một Los Blancos đang vô cùng bạc nhược, cùng với đó là ít nhất một danh hiệu như chính ông đã hứa hẹn trong buổi họp báo nhậm chức.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X