Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane nói gì về cậu học trò ‘lầy lội’ tại Real Madrid?

Chủ Nhật 21/07/2019 00:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane khẳng định việc Gareth Bale không muốn rời Real Madrid sẽ không gây ra bất kỳ vấn đề nào cho CLB này.

Tương lai của Gareth Bale vẫn chưa chắc chắn nhưng HLV Zinedine Zidane cho biết ông tôn trọng quyết định của ngôi sao Real Madrid.

Sau khi Zidane quay trở lại làm HLV trưởng Real Madrid, Gareth Bale bị thất sủng trông thấy. Trong những trận đấu cuối mùa, nhà cầm quân người Pháp loại hẳn tuyển thủ xứ Wales ra hẳn đội hình.

Zinedine Zidane nói gì về học trò Gareth Bale tại Real Madrid hình ảnh
Gareth Bale quyết ở lại Real Madrid thay vì ra đi

Bale và Zidane được cho là có mối quan hệ không hòa hợp. Đại diện của cầu thủ 30 tuổi, Jonathan Barnett công khai nghi ngờ niềm tin và mong muốn sử dụng anh từ huyền thoại người Pháp. Nhưng trong khi Bale còn 3 năm hợp đồng cùng mức lương cao nhất nhì La Liga, dường như anh không có ý định rời thủ đô Tây Ban Nha.

Trong tour du đấu của Real ở Canada, Bale vẫn góp mặt và tập luyện bình thường cùng toàn đội. Về phần Zidane, ông không quá khó chịu với việc này. “Bale ở lại không phải là vấn đề”, Zidane nói trước trận giao hữu tại International Champions Cup với Bayern Munich.

HLV Zidane
HLV Zinedine Zidane không khó chịu khi Bale ở lại

“Tôi không thể nói rằng cầu thủ của mình là một vấn đề. Cậu ấy có hợp đồng, đang ở đây và điều tôi có thể nói là bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Tôi phải tôn trọng tất cả các cầu thủ. Cậu ấy ở lại với chúng tôi và là một cầu thủ Real Madrid.”

“Chúng ta sẽ xem điều gì xảy ra. Vai trò của cậu ấy không thay đổi so với tháng 6.”

Hè này, Real đã mang về 5 tân binh bao gồm 3 trên hàng công là Eden Hazard, Luka Jovic và Rodrygo. Ai cũng nghĩ Bale sẽ khó lòng cạnh tranh cùng họ và những nhân tài có sẵn. Chưa hết, Real còn muốn mang về thêm Paul Pogba của Manchester United. Tuy nhiên, họ bị đối tác làm khó khi ra giá lên tới 150 triệu bảng.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X