Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zidane bất ngờ không ủng hộ Ronaldo giành bóng vàng

Thứ Ba 17/10/2017 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với báo giới, vị thuyền trưởng Real Madrid cho biết ông không ủng hộ học trò Cristiano Ronaldo trong cuộc đua giành bóng vàng năm nay.

Ronaldo đã trải qua một mùa giải cực kỳ thành công cùng Real Madrid khi lật đổ sự thống trị của Barca tại La Liga, đồng thời bảo vệ thành công chức vô địch UEFA Champions League. Cú đúp danh hiệu này chính là hành trang giúp CR7 tự tin trong cuộc đua hướng tới danh hiệu QBV 2017. Tuy vậy, là người có tiếng nói và tầm ảnh hưởng trong làng bóng đá, HLV Zinedine Zidane đã đưa ra tuyên bố bất ngờ khi từ chối bỏ phiếu ủng hộ cậu học trò người Bồ.
 
“Tôi sẽ không ưu tiên bất cứ ai cả”, chiến lược gia người Pháp chia sẻ trong buổi họp báo trước trận gặp Tottenham ở vòng bảng Champions League. “Danh hiệu Quả bóng Vàng là điều gì đó rất khác biệt. Và mọi người sẽ bỏ phiếu cho người thắng cuộc”.
HLV Zidane bat ngo khong ung ho Ronaldo gianh bong vang hinh anh
HLV Zidane sẽ đứng ngoài cuộc đua QBV 2017 của Ronaldo
Sự trung lập của chiến lược gia người Pháp cũng là điều dễ hiểu khi mà ngoài CR7, cũng có không ít học trò tại Real của ông cũng đang cạnh tranh cho danh hiệu này như Benzema, Kroos, Isco, Marcelo, Modric và đội trưởng Ramos. Vì thế Zizou dường như không muốn thiên vị bất kỳ ai, tuy nhiên vị thuyền trưởng Los Blancos vẫn dành lời khen tặng Isco - ngôi sao đang tỏa sáng rực rỡ cho Real trong mùa giải này. 
 
Chia sẻ về cậu học trò, Zidane nói: “Tôi sẽ chỉ nói với các bạn rằng tôi mến Isco rất nhiều vì cậu ấy luôn sáng tạo. Cậu ấy luôn cho thấy sự cố gắng. Theo tôi, những cầu thủ chăm chỉ sẽ đến được thành công”.

Năm thứ 3 dẫn dắt Real, HLV Zidane cũng đang mơ tới lần thứ 3 vô địch Champions League. Lúc này Kền kền trắng đang thi đấu khá ổn định tại vòng bảng với 2 thắng lợi. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là đại diện nước Anh Tottenham. Trước trận đấu này, nhà cầm quân người Pháp cũng dành một sự thận trọng khi nhắc đến đối thủ.

"Tottenham là một đội bóng mạnh và chúng tôi sẽ phải chuẩn bị cho trận đấu này thật kỹ. Real đang đối đầu một tập thể giỏi và điều đó khuyến khích chúng tôi thi đấu hết mình. Đó sẽ là một trận đấu hấp dẫn giữa hai đội bóng mạnh, thực sự là một trận chung kết của bảng đấu", thuyền trưởng Real chia sẻ.

Thanh Long (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X