Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane không trị được Gareth Bale thì để Ryan Giggs

Thứ Năm 27/08/2020 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV ĐT xứ Wales, Ryan Giggs đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo Gareth Bale. Theo đó nếu không được ra sân thi đấu anh hoàn toàn có thể ngồi ngoài ở VCK Euro được tổ chức ở Hè năm tới.

Ryan Giggs cảnh báo Gareth Bale


Mùa giải năm nay, những đóng góp của tiền đạo Gareth Bale vào lối chơi của Real Madrid là không lớn. Kể từ khi bóng đá trở lại sau đại dịch Covid-19 vào tháng 6, cầu thủ sinh năm 1989 chỉ ra sân đúng 2 lần. Giữa cựu sao Tottenham và HLV Zinedine Zidane xuất hiện mâu thuẫn không thể giải quyết.
HLV Ryan Giggs cảnh báo tiền đạo Gareth Bale hình ảnh

Ryan Giggs cảnh báo Gareth Bale


Ông thầy người Pháp rất cứng rắn, ông tuyên bố không sử dụng cầu thủ 31 tuổi nếu anh không thay đổi. Bale cũng chẳng phải vay vừa, anh tuyên bố nếu không ra sân anh sẽ đi chơi golf và đều đặn nhận 600.000 bảng/tuần.

Real Madrid sẵn sàng bán Bale ở Hè 2020, họ chỉ muốn thu về khoảng 80 triệu euro từ cầu thủ này. Tuy nhiên không nhiều đội bóng hứng thú với cầu thủ sinh năm 1989, bởi mức lương quá cao mà anh đang nhận ở Los Blancos.

Trong một diễn biến mới nhất, HLV ĐT xứ Wales, Ryan Giggs đã lên tiếng cảnh báo tiền đạo Gareth Bale. Theo đó nếu không được ra sân thi đấu anh hoàn toàn có thể ngồi ngoài ở VCK Euro được tổ chức ở Hè năm tới. Huyền thoại MU nói:

"Không có một trường hợp ngoại lệ nào cả. Nếu các cầu thủ không được ra sân thường xuyên hoặc không có phong độ tốt, họ sẽ phải nhường vị trí cho những người xứng đáng hơn. Gareth Bale là một người giỏi chuyên môn và luôn giữ cho mình một thể lực tốt. Tôi thường xuyên nói chuyện với cậu ấy.

"Bale luôn sẵn sàng cho mọi trận đấu ở vòng loại và chưa nảy sinh vấn đề nào cho đến nay. Có phải tôi đang lo lắng? Không. Nhưng điều đó có thể thay đổi trong tương lai. Cậu ấy có thể ngồi dự bị hoặc không được triệu tập vào ĐTQG nếu đánh mất phong độ".

Gareth Bale: Ký ức đẹp tươi ở Tottenham
Giống như tất cả những gì Bale đã thể hiện ở mùa giải 2012/2013, những bàn thắng này thể hiện cả độ khó về kỹ thuật cộng thêm sự kịch tính về tính chất thời...
Tin chuyển nhượng ngày 20/8: Jose Mourinho tính giải cứu Gareth Bale
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 20/8. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
Ronaldo và Gareth Bale bị phá kỷ lục ở Champions League
Kỷ lục mà bộ đôi Ronaldo và Bale từng lập được trong màu áo Real Madrid đã bị cặp đôi tấn công của Bayern Munich xô đổ sau chiến thắng trước Lyon tối qua.
Hazard: “Tôi rất muốn Gareth Bale rời Real Madrid!”
Theo Hazard, Gareth Bale nên xem xét việc trở lại Tottenham sau quãng thời gian khủng khiếp ở Real Madrid.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X