Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Zinedine Zidane có câu trả lời cho Juventus

Thứ Ba 10/03/2020 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane dẫn dắt Juventus ở Hè 2020 rất khó xảy ra, ông thầy người Pháp hiện vẫn nhận được niềm tin từ Chủ tịch Perez.

Zinedine Zidane khó dẫn dắt Juventus ở mùa tới


Cách đây không lâu, tờ Daily Mail khẳng định Juventus ký hợp đồng với HLV Zidane có thể xảy ra, đội bóng thành Turin nhắm ông thầy người Pháp trong trường hợp chia tay Sarri.
 
Real tiên tiếng vụ HLV Zinedine Zidane dẫn dắt Juventus  hình ảnh

HLV Zidane được Juventus quan tâm


Hiện Los Blancos đang chơi không quá ấn tượng ở mùa giải năm nay, ở trận đấu gần nhất họ thua 1-2 trước Real Betis và mất ngôi đầu La Liga vào tay Barca. Nếu Real Madrid trắng tay, khả năng Real Madrid sa thải Zidane có thể xảy ra. Khi đó Juventus sẽ ký hợp đồng với ông thầy người Pháp.

HLV Zidane được biết có mối quan hệ tốt với Chủ tịch Juventus, Andrea Agnelli. Đây được xem là chìa khóa quan trọng để đội bóng thành Turin thuyết phục ông thầy người Pháp tới Serie A. Thêm vào đó, việc tới Juventus, ông sẽ được tái ngộ cậu học trò cưng Cristiano Ronaldo.  

Tuy nhiên, theo Il Bianconero, HLV Zinedine Zidane dẫn dắt Juventus ở Hè 2020 rất khó xảy ra, ông thầy người Pháp hiện vẫn nhận được niềm tin từ Chủ tịch Perez. 

Dù đội bóng thành Madrid đang chơi không quá ấn tượng thì Zidane vẫn được tin tưởng. Chủ tịch Perez đã lên kế hoạch cấp tiền để ông thầy người Pháp nâng cấp đội hình ở Hè 2020. 

Điều này sẽ giúp Zinedine Zidane tiếp tục thực hiện kế hoạch của mình ở Real Madrid và hướng tới việc chinh phục các danh hiệu ở mùa giải 2020/21, giống như những gì ông đã làm trong quãng thời gian trước đây. Bản thân Zidane cũng tôn trọng hợp đồng đã ký với Kền kền trắng, ông sẽ từ chối những lời đề nghị vào cuối mùa giải năm nay.

Ngoài Zidane thì Pep Guardiola cũng được cho là có thể thay thế Sarri ở Juventus. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Tây Ban Nha tuyên bố không rời Man City ở Hè năm nay. Dù Man xanh có bị cấm dự cúp châu Âu trong 2 mùa tới thì cựu HLV Barca cũng sẽ không rời Etihad.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X