Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Thừa mứa hậu vệ, Zidane vẫn quyết giữ “hàng hớ”

Thứ Năm 07/05/2020 14:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alvaro Odriozola tiết lộ Zinedine Zidane muốn anh ở lại Real Madrid thay vì gia nhập Bayern Munich theo dạng cho mượn.

Hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn nằm trong kế hoạch của HLV đương nhiệm Los Blancos song khao khát thi đấu nhiều hơn đã đưa anh đến Đức.

Odriozola tới Bayern

Alvaro Odriozola đã rời Real Madrid tới Bayern theo dạng cho mượn vào tháng 1. Trong nửa đầu mùa giải, cầu thủ 24 tuổi chỉ có 5 lần ra sân cho gã khổng lồ La Liga bởi còn đó Dani Carvajal chưa kể phải cạnh tranh cùng Eder Militao và Nacho.

Thừa mứa hậu vệ, Zidane vẫn quyết giữ Alvaro Odriozola hình ảnh
Odriozola đang chơi cho Bayern dưới dạng cho mượn

Odriozola cho biết HLV Zidane không muốn anh ra đi. Nhưng bản thân cựu cầu thủ của Real Sociedad đã đề nghị để được chơi bóng nhiều hơn. Có điều tại Bayern, anh cũng phải dự bị cho Benjamin Pavard và chỉ chơi 2 trận trước khi mùa giải tạm dừng do virus corona bùng phát.

Zidane không muốn


Odriozola nói với chương trình El Chireduito de Jugones: “Tôi đã liên lạc với các cầu thủ, nhân viên thậm chí là bác sĩ của CLB. Zidane không muốn tôi rời Real.”

“Khi tôi bàn về việc ra đi khi được Bayern quan tâm, ông ấy rất tập trung lắng nghe. Đó là một HLV tuyệt vời và một người đàn ông tuyệt vời.”

HLV Zidane
Điều đó không nằm trong ý muốn của HLV Zidane

Odriozola gia nhập Real Madrid từ Real Sociedad với giá 30 triệu euro vào tháng 7 năm 2018. Hậu vệ người Tây Ban Nha vẫn mơ về thành công tại sân Santiago Bernabeu dù khởi đầu không tốt.

Odriozola nói thêm: “Tôi đã mơ ước trở thành một cầu thủ bóng đá. Tôi đã chơi cho Real, tôi thuộc về Madrid và tôi được cho mượn ở Bayern. Trong số những giấc mơ của tôi, có thành công tại Madrid.”

“Tôi thực sự mơ ước. Tôi đã thực hiện gần như tất cả những giấc mơ của mình và sắp tới sẽ là thành công tại Madrid.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X