Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Zidane không lo nghĩ nhiều về chấn thương của Bale

Thứ Tư 02/08/2017 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zinedine Zidane khẳng định không lo lắng nhiều về thể trạng của Gareth Bale bất chấp ngôi sao này đã bị đau trong một buổi tập.


Trong buổi tập ngày hôm qua của Real Madrid tại Mỹ, các phóng viên đã bắt gặp hình ảnh ngôi sao Gareth Bale rời sân giữa chừng với nét mặt nhăn nhó. Anh đã bị đau mắt cá sau nỗ lực vận động trên sân tập. Điều đó khiến cho người hâm mộ Los Blancos cảm thấy lo lắng bởi mùa trước cũng vì vấn đề này cộng thêm bắp chân mà tuyển thủ xứ Wales đã buộc phải nghỉ thi đấu ở một số giai đoạn.

Zidane khong lo nghi nhieu ve chan thuong cua Bale hinh anh
Bale dính chấn thương trong buổi tập mới nhất của Real

Khi mà Cristiano Ronaldo chưa chắc đã đủ thể lực để dự Siêu cúp châu Âu với Man United giữa tuần sau, việc Bale tái phát chấn thương không thể khiến CĐV Real yên tâm. Cần biết rằng trong 3 trận giao hữu khởi động tại International Champions Cup, Bầy kền kền thua toàn tập trước M.U, Man City và mới nhất là trước đại kình địch Barcelona.

Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane thì lại có cảm giác hoàn toàn khác. Ông tin tưởng rằng Gareth Bale sẽ có thể trạng sung mãn nhất trước mùa giải mới. “Mùa trước, Bale đã trải qua một thời gian dài chấn thương. Nhưng giờ đây, quá trình hồi phục của anh ấy vẫn đang diễn ra tích cực, từng chút một”, Zidane nói trong cuộc họp báo trước trận giao hữu với Các ngôi sao giải Nhà nghề Mỹ MLS.

Góc Real: Tương lai nào cho người “khó ở” Gareth Bale?
Sau 4 năm tại Real Madrid, Gareth Bale bắt đầu cảm thấy chỗ đứng tại CLB bị đe dọa và điều đó ảnh hưởng nhiều tới tâm lý thi đấu của anh.

Chưa rõ tình hình của Bale có khả quan như nhận xét của Zidane hay không nhưng chắc chắn phong độ của anh rồi toàn đội Real không ở mức tốt nhất. Dù vậy, chiến lược gia người Pháp vẫn khẳng định sự hài lòng trong khâu chuẩn bị cho mùa giải mới của đội bóng thành Madrid.

“Mùa giải mới của chúng tôi đã bắt đầu với nhiều điều tích cực. Tôi không lo lắng về màn trình diễn của đội bóng. Chúng tôi đã có những thời khắc đáng nhớ dù cũng đôi lúc không có được những thời khắc thật sự tuyệt vời”, Zidane nói thêm.

Sáng thứ 5 tới (3/8), Real sẽ so tài với Các ngôi sao giải Nhà nghề Mỹ MLS trên sân Soldier Field, thành phố Chicago. Trong đội hình liên quân của hạng đấu cao nhất xứ cờ hoa lần này có những tên tuổi như Tim Howard, Michael Bradley, Bastian Schweinsteiger, Sebastian Giovinco, David Villa rồi cả cựu ngôi sao của chính Real: Kaka.

Xem thêm một số bài viết khác về Gareth Bale trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X