Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane không lo ngại khả năng bị Mou thay thế

Chủ Nhật 22/09/2019 01:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại bẽ bàng trước PSG giữa tuần qua, khả năng HLV Zidane bị sa thải đã được nhắc tới rất nhiều, nhưng ông vẫn điềm nhiên như không.


Zidane không lo lắng về tương lai
 

Tại lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League, Real Madrid đã thất thủ 0-3 trước PSG dù chi rất đậm mùa hè vừa qua. Chính bởi thất bại bạc nhược này, các CĐV Los Blancos đang bày tỏ sự phản đối và yêu cầu BLĐ sa thải HLV Zidane ngay lập tức.
 
Chưa hết, báo chí châu Âu liên tục nhắc đến khả năng HLV Jose Mourinho thế chỗ chiến lược gia người Pháp. Trong buổi họp báo tại La Liga, Zidane đã chính thức lên tiếng: “Tôi không có ý kiến gì về việc Mourinho được liên hệ.

HLV Zidane khong lo ngai ve Jose Mourinho

HLV Zidane không lo ngại về Jose Mourinho


Tôi chẳng có gì để nói chuyện này có khiến tôi bận tâm hay không. Tôi đang tập trung vào các trận đấu. Khi bạn thất bại, bạn cần phải thay đổi điều gì đó để cải thiện tình hình. Mọi chuyện là rất khó khăn vào lúc này, nhưng chúng tôi cần phải thực tế.

Tôi chỉ quan tâm tới trận đấu tiếp theo của Real Madrid. Chúng tôi không thể kiểm soát những lời đồn đoán đến từ bên ngoài, chúng tôi chỉ có thể cải thiện phong độ trong sân cỏ. Nếu để ý tới truyền thông thì tôi đã bị sa thải lâu rồi. Tôi được dạy rằng không bao giờ từ bỏ và phải nỗ lực đến phút cuối cùng. Tôi luôn luôn làm điều đó trong sự nghiệp của mình.

Real Madrid luôn luôn đối diện với những lời bàn tán, ngay kể cả khi chúng tôi giành chiến thắng. Đội bóng luôn ủng hộ tôi, chúng tôi sẽ tiếp tục đạt những thành công cùng nhau” – HLV Zidane nói cứng.

VIDEO: Zidane nói gì sau thất bại trước PSG?

Màn cà khịa gây sốt của thủ môn Keylor Navas với người đồng đội cũ tại Real Madrid
Sau khi bị đội bóng cũ đối xử phũ, Navas đã có dịp trả nợ trong trận đấu giữa PSG và Real mới đây.
Mourinho lên tiếng về khả năng thay thế Zidane ở Real Madrid
HLV Bồ Đào Nha khẳng định không có kế hoạch trở về Bernabeu, thậm chí còn ủng hộ đồng nghiệp người Pháp tiếp tục giữ chức ghế nóng bất chấp sức ép nặng nề ở...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X