Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane không hối hận vì bỏ qua hàng hot La Liga

Thứ Năm 19/04/2018 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zinedine Zidane nói về kế hoạch chuyển nhượng Real Madrid 2018, ông khẳng định không hề ân hận vì bỏ qua thủ môn Kepa của Athletic Bilbao vào tháng 1 vừa qua.

Tài năng của Kepa được đánh giá cao


Ở mùa giải này, thủ môn Kepa của Athletic Bilbao nổi lên như một trong những thủ thành xuất sắc nhất La Liga. Ngôi sao người Tây Ban Nha có một phong độ rất ổn định, rất nhiều trận đấu anh tỏa sáng rực rỡ.
Tu choi mua Kepa, Zidane noi ve chuyen nhuong Real Madrid 2018 hinh anh
Kepa được đánh giá cao
Ngôi sao sinh năm 1994 có khả năng bắt bóng bổng tốt, ra vào hợp lý và phản xạ cũng rất nhanh. Màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao 23 tuổi giúp anh nhận được những sự quan tâm từ các đội bóng lớn ở châu Âu.

Chelsea muốn có Kepa, sau đó Real Madrid vào cuộc. Los Blancos đang tìm người thay Navas, họ nhắm ngôi sao người Tây Ban Nha như một trong những mục tiêu hàng đầu. Don Balon khẳng định Real chi 25 triệu euro cho thương vụ này.

Tuy nhiên, Real đã không đưa ra lời đề nghị và thủ môn 23 tuổi đã quyết định gia hạn hợp đồng với Bilbao. Điều này khiến cơ hội để Los Blancos sở hữu cầu thủ này ở Hè 2018 là gần như không còn.
 

Zidane từ chối mua Kepa

 

HLV Zinedine Zidane nói về kế hoạch chuyển nhượng Real Madrid 2018, ông khẳng định không hề ân hận vì bỏ qua thủ môn Kepa của Athletic Bilbao vào tháng 1 vừa qua.
Kepa Arrizabalaga bat chac tay truoc Real

Zidane từ chối cơ hội mua Kepa 

“Cậu ấy là một cầu thủ tốt, tôi đã chứng kiến Kepa thi đấu, đó thực sự là một thủ môn tuyệt vời. Tôi đã có cơ hội ký hợp đồng với cậu ấy vào tháng 1 vừa qua, nhưng tôi đã bỏ qua. Có rất nhiều lý do để tôi làm vậy”.

“Dù cậu ấy là một thủ môn tốt nhưng tôi không muốn tạo ra sự thay đổi vào tháng 1, tôi muốn giữ sự ổn định cho đội bóng. Navas vẫn đang chơi rất tốt, bởi vậy tôi vẫn hoàn toàn tin tưởng vào cậu ấy, đó là lý do tại sao tôi bỏ qua Kepa”.

Khi được hỏi về tương lai của mình, ông thầy người Pháp tiếp tục: “Tôi không biết nói gì cả, hiện tôi chỉ nghĩ đến những trận đấu với Bayern ở Champions League. Chúng tôi đang tập trung toàn lực cho hai trận đấu phía trước”.

Phong độ của Kepa ở La Liga 2017/18

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X