Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhìn Benzema liên tục tỏa sáng ở Real, Zidane tiếc nuối 1 điều…

Chủ Nhật 21/03/2021 03:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Zinedine Zidane cho biết ông không thể hiểu nổi tại sao với phong độ tốt như vậy tại Real Madrid, Karim Benzema vẫn tiếp tục bị ĐT Pháp bỏ rơi.

Chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Celta Vigo vào tối thứ 7 in đậm dấu ấn của Karim Benzema. Tiền đạo 33 tuổi lập một cú đúp và dọn cỗ cho Marco Asensio lập công trong những phút cuối.

Karim Benzema liên tục tỏa sáng ở Real, Zidane tiếc nuối 1 điều… hình ảnh
Benzema lập cú đúp cho Real trước Celta

Qua đó, Real tạm thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu La Liga của Atletico Madrid xuống còn 3 điểm và chơi nhiều hơn 1 trận. Chứng kiến sự tỏa sáng của Benzema, trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Zidane bày tỏ sự tiếc nuối:

“Chúng ta không thể nào hiểu nổi tại sao Benzema không thể sát cánh cùng ĐTQG? Có rất nhiều người không thể lý giải được điều đó. Nhưng vì vậy mà công việc của tôi với tư cách HLV Real Madrid trở nên tốt hơn. Benzema đang có những đóng góp tuyệt vời cho đội bóng.”

Zidane
Zidane không thể lý giải việc học trò bị ĐT Pháp bỏ rơi

Benzema đã không ra sân cho ĐT Pháp kể từ năm 2015, sau khi anh bị cáo buộc tống tiền đồng đội Mathieu Valbuena qua một video riêng tư có cựu thành viên Marseille xuất hiện trong đó. Tiền đạo của Real Madrid đã bỏ lỡ nhiều giải đấu lớn của Les Bleus từ đó bao gồm Euro 2016 và World Cup 2018 chưa kể Nations League.

Benzema đã chơi ở 2 kỳ World Cup và 2 kỳ Euro cho Pháp. Tới nay, anh có tổng cộng 81 lần khoác áo, ghi 27 bàn. Ở tuổi 33, Benzema vẫn đang chơi rất hay tại Real với 23 bàn, 6 kiến tạo sau 32 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Với cú đúp vào lưới Celta, Benzema đã ghi bàn trong 6 trận liên tiếp (tổng cộng 8 bàn). Tại La Liga, anh có 17 pha lập công, chỉ kém Luis Suarez (18) và Lionel Messi (21).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X