Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hòa hú vía Sevilla, Zidane "trút giận" lên tổ trọng tài

Thứ Hai 10/05/2021 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hòa vừa diễn ra tại Santiago Bernabeu trước đối thủ Sevilla, HLV Zidane đã tỏ ra rất tức giận khi trọng tài cho đội khách hưởng một quả phạt đền tranh cãi.

CLB Real Madrid tưởng chừng đã có cơ hội rất lớn trong cuộc đua đến ngôi vô địch khi hai đối thủ Barca vs Atletico Madrid bất phân thắng bại trong cuộc đại chiến diễn ra trước đó một ngày.

Chỉ cần giành chiến thắng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ vươn lên dẫn đầu BXH và rộng cửa giành chức vô địch La Liga. Tuy nhiên điều đó đã không xảy ra khi đối thủ của họ lại là một Sevilla thi đấu bản lĩnh và cũng rất khó chịu.

Zidane không hài lòng về chuyện trọng tài sau trận gặp Sevilla hình ảnh
HLV Zidane không hài lòng về các quyết định của trọng tài ở trận hào Sevilla

Trong bối cảnh vừa mới căng mình ra đá ở Champions League với Chelsea giữa tuần qua, cộng thêm việc mất đi hai trụ cột nơi hàng thủ là Sergio Ramos và Raphael Varane, Real đã chơi không tốt và thậm chí chỉ may mắn có được bàn gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 4 với tình huống đá phản lưới nhà của cầu thủ Sevilla.

Và chia sẻ sau trận đấu này, HLV Zidane đã tỏ ra không hài lòng khi các quyết định của trọng tài đã làm sai lệch kết quả trận đấu. Đặc biệt là tình huống trọng tài từ chối quả 11m cho Real sau khi tham khảo VAR, đồng thời lại cho Sevilla hưởng phạt đền bởi ở tình huống trước khi Real phản công, trung vệ Eder Militao đã để tay chạm bóng trong vòng cấm.

Nhà cầm quân người Pháp tâm sự sau trận đấu: "Tôi đang rất tức giận. Tôi đã có cuộc trao đổi với tổ trọng tài để tìm một lời giải thích rõ ràng bởi Real xứng đáng nhận được nhiều hơn thế.

Tôi không hiểu bất cứ quyết định nào được đưa ra từ trọng tài. Nếu Militao để chạm tay thì các cầu thủ Sevilla cũng đã để bóng chạm tay. Những gì mà trọng tài chính đưa ra thực sự không đủ thuyết phục. Trước nay tôi không bao giờ nói về trọng tài, nhưng hôm nay thực sự tôi đã rất tức giận.

Đừng hỏi thêm tôi về vấn đề này nữa, những gì tôi muốn chia sẻ thì tôi đã nói hết rồi. Họ cần phải giải thích luật về để bóng chạm tay và tôi sẽ theo họ đến cùng".

Khi được hỏi có tin tưởng vào công nghệ VAR hay không, Zidane cho biết thêm: "Tôi tin tưởng vào bóng đá. Nhưng những gì mà tôi sẽ nói là tôi đã thấy hai tình huống để bóng chạm tay song họ chỉ phạt chúng tôi".

Kết quả hòa 2-2 của Real trước Sevilla khiến cục diện Top 4 không thay đổi sau vòng 35. Atletico vẫn đang dẫn đầu BXH với 77 điểm và đang là đội bóng sáng cửa giành danh hiệu nhất. Real đứng thứ 2 với 75 điểm, bằng điểm Barca nhưng hơn ở hiệu số đối đầu. Trong khi đó, Sevilla đứng thứ 4 với 71 điểm và không còn nhiều cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch.

Hòa hút chết trước Sevilla, Real Madrid tự đánh rơi quyền tự quyết chức vô địchHòa hút chết trước Sevilla, Real Madrid tự đánh rơi quyền tự quyết chức vô địch
Màn thư hùng giữa Real vs Sevilla đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Chủ nhà Real đã rất may mắn, khi có được bàn gỡ hòa ở phút bù giờ thứ 4 với tình huống đá phản...

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X