Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane khen ngợi bộ đôi sao trẻ Brazil sau trận thắng Osasuna

Thứ Năm 26/09/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane đã dành những lời khen cho bộ đôi sao trẻ Vinicius và Rodrygo sau khi ghi bàn giúp Real Madrid giành chiến thắng trước Osasuna.
Chiến thắng 2-0 trước Osasuna giúp Real Madrid vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga. Nhưng HLV Zidane hiểu rõ rằng thời điểm này vẫn còn là quá sớm để nghĩ về vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

“Chúng tôi đang dẫn đầu nhưng điều đó không có ý nghĩa gì cả. Điều quan trọng là chúng tôi tiếp tục chiến thắng. Chúng tôi phải tin tưởng vào những gì mình làm. Chúng tôi chắc chắn sẽ có những khoảng thời gian khó khăn ở mùa giải này”.


Ở trận đấu này, HLV Zidane đã xoay tua đội hình mạnh mẽ. Khi được các phóng viên cho rằng ông đã khá dũng cảm với những quyết định tin tưởng cầu thủ trẻ, Zidane phủ nhận hoàn toàn.

“Không, chỉ là tôi tin tưởng vào 25 cầu thủ mà tôi đang có trong tay thôi. Dũng cảm gì chứ? Tôi sẽ tin tưởng vào tất cả mọi người trong đội”.

Vinicius Junior và Rodrygo đã ghi dấu ấn với những bàn thắng để mang lại 3 điểm cho Real Madrid. Và HLV Zidane đã cùng với Lucas Vazquez ca ngợi hai cầu thủ trẻ người Brazil này.

HLV Zidane khen ngợi bộ đôi sao trẻ Brazil sau trận thắng Osasuna hình ảnh

Zidane khen ngợi Rodrygo và Vinicius sau trận thắng Osasuna


“Tôi mừng cho họ. Đôi khi chúng ta quên rằng họ chỉ là cầu thủ tuổi teen. Tôi thích khả năng cầm bóng của Rodrygo. Và việc ghi bàn ở Bernabeu rất quan trọng với Vinicius nên cậu ấy rất hạnh phúc”.


Real Madrid tiếp tục có một trận đấu phòng ngự hay và điều này khiến Zidane cảm thấy hài lòng.

“Đó là điều mà chúng tôi mong đợi. Tôi nghĩ chúng tôi đang chơi tốt hơn và chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng. Khi không có bóng, mọi người đều tập trung vào nhiệm vụ thu hồi bóng. Và khi có bóng, mọi người đều biết khả năng của chúng tôi thế nào”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X