Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

‘Benzema đóng góp không chỉ bàn thắng cho Real Madrid’

Thứ Năm 31/10/2019 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Real Madrid, Zinedine Zidane đã dành lời khen ngợi màn trình diễn đỉnh cao của Karim Benzema trong trận thắng Leganes 5-0.

Đêm thứ 4, Los Blancos đại thắng tại La Liga và huyền thoại người Pháp hết lời ca ngợi đóng góp của hậu bối đồng hương.
 

Benzema tỏa sáng tại Real


Phong độ của Real Madrid mùa này không phải lúc nào cũng ổn định. Tuy nhiên, cũng như chiến dịch 2018-19, Karim Benzema vẫn là điểm tựa lớn trên hàng công của họ. 12 lần ra sân đã qua tại La Liga và Champions League, tiền đạo người Pháp có 7 bàn cộng 4 kiến tạo.

Zinedine Zidane ‘Benzema đóng góp không chỉ bàn thắng cho Real’ hình ảnh
Benzema có 1 bàn, 2 kiến tạo trước Leganes

Mới nhất, khi Real vượt qua Leganes 5 bàn không gỡ trên sân nhà tại La Liga, Benzema chính là người chơi hay nhất. Chân sút sẽ tròn 32 tuổi vào tháng 12 tới kiến tạo cho Rodrygo Goes và Toni Kroos lập công trước khi tự mình ghi bàn trên chấm 11m.
 

Được Zidane khen ngợi


Chỉ tính ở La Liga, Benzema đã tham gia trực tiếp vào 10 bàn thắng, nhiều hơn. Zinedine Zidane rất vui mừng với thành tích của học trò. Ông nói với các phóng viên:

“Karim như thường lệ, không có sự thay đổi nhiều. Điều quan trọng là anh ấy ghi bàn vì đó là số 9 của Real Madrid. Nhưng anh ấy đóng góp nhiều hơn là các bàn thắng và nổi bật hơn những người khác. Tôi hài lòng với màn trình diễn của anh ấy.”

Zidane
Zidane nêu bật sự quan trọng của tiền đạo người Pháp

Zidane nói thêm: “Chúng tôi đã ghi 2 bàn sau 10 phút. Đó là trận đấu dễ dàng hơn so với bình thường. Trong mọi trận đấu, bạn luôn có giai đoạn phải chịu đựng. Tôi hạnh phúc bởi vì sau cùng chúng tôi đã có 5 bàn thắng và không để thủng lưới.”

Cũng trước Leganes, Luka Jovic vào sân thay Benzema trong 20 phút cuối và cũng đã có 1 bàn thắng sau đường chuyền của Dani Carvajal. Về tuyển thủ Serbia và tân binh khác là Rodrygo, Zidane chia sẻ sự hài lòng:

“Sự thật là tôi mừng cho cả hai. Rodrygo có cá tính và ngày càng hòa nhập tốt hơn trong đội bóng. Jovic rất vui bởi anh ấy cần bàn thắng và dù không chơi nhiều, điều quan trọng là anh ấy tạo ra ảnh hưởng khi vào thay Benzema.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X