Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Zidane khen ngợi Bale sau trận thắng Numancia

Thứ Sáu 05/01/2018 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ngày trở lại với đội hình chính của Real, Bale đã để lại dấu ấn với một bàn thắng vào lưới Numancia. Màn trình diễn của cầu thủ người xứ Wales cũng nhận được lời khen ngợi từ HLV Zidane sau trận đấu.
Zidane khen ngoi Bale sau tran thang Numancia hinh anh
Bale ghi bàn mở tỉ số cho Real trong ngày trở lại đội hình xuất phát

Sau khi vắng mặt phần lớn giai đoạn đầu của mùa giải vì chấn thương, Gareth Bale đã được đưa trở lại đội hình xuất phát của Real trong chuyến hành quân đến sân của đội bóng nhược tiểu Numancia. Tiền vệ người xứ Wales đánh dấu sự trở lại của mình bằng một bàn thắng, qua đó nâng tổng số pha lập công của anh ở mùa giải này lên con số 5.

Mặc dù đây chỉ là một bàn thắng từ chấm đá phạt đền nhưng nó mang ý nghĩa vô cùng quan trọng với Gareth Bale. Sau trận đấu, HLV Zidane cũng mở lời khen ngợi cậu học trò khi đã chơi tốt trong lần đầu tiên được đá chính kể từ tháng 9.
Tổng hợp: Numancia 0-3 Real Madrid (Cúp Nhà vua TBN 2017/18)
Numancia có một trận đấu kiên cường trước Real Madrid mạnh hơn.

“Chúng tôi có kế hoạch để giúp Bale bắt nhịp trở lại với toàn đội. Hôm nay, cậu ấy đã thi đấu được một giờ đồng hồ và không gặp phải bất cứ vấn đề gì. Chúng tôi rất vui mừng và sẽ tiếp tục tuân thủ đúng theo kế hoạch để Bale đạt thể lực tốt nhất trong thời gian tới. Cậu ấy sẽ được ra sân nhiều hơn và tôi sẽ duy trì thời lượng thi đấu ổn định cho cậu ấy trong thời gian tới”.

Real đã vượt qua Numancia với tỉ số nhẹ nhàng 3-0. Ngoài bàn thắng của Gareth Bale, đội bóng thành Madrid còn có hai pha lập công muộn của Isco và Mayoral. Nhìn qua tỉ số, dễ thấy rằng đây là một trận đấu dễ dàng của Real Madrid. Tuy nhiên, HLV Zidane không nghĩ như vậy.

“Tôi vui mừng với kết quả này vì thật không dễ để giành chiến thắng 3-0 tại sân của Numancia. Họ đã chiến đấu ngoan cường dù phải thi đấu với 10 người trong khoảng thời gian cuối trận. Chúng tôi đã gặp đôi chút khó khăn khi họ vùng lên ở thời điểm vừa bị đuổi người. Nhưng đó chỉ là một phần nhỏ của trận đấu. Kết quả cuối cùng mới là điều quan trọng nhất và đó là một kết quả tốt dành cho chúng tôi”.

Với chiến thắng 3-0 ngay trên sân khách ở trận lượt đi, một chiếc vé tham dự vòng tứ kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha năm nay khó có thể thoát khỏi tay thầy trò Zidane.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X