Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đạt phong độ tốt, Bale nhận lời khen từ Zidane

Thứ Tư 25/09/2019 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Zidane đã dành những lời khen cho Gareth Bale sau khi cầu thủ người xứ Wales vươn mình trở thành trụ cột quan trọng của Real mùa này.
Tương lai của Bale tại Real Madrid đã bị lung lay dữ dội hè này. HLV Zidane cũng không ngại ngần thừa nhận Bale không còn nằm trong kế hoạch của ông. Nhưng Bale đã từ chối chuyển tới Trung Quốc và ở lại Santiago Bernabeu để cạnh tranh một suất ra sân.

Và kể từ khi kỳ chuyển nhượng khép lại, HLV Zidane cũng cư xử với Bale theo cách khác. Ông trao cho cầu thủ người xứ Wales một suất trong đội hình chính từ đầu mùa. Bale cũng đáp trả lại niềm tin từ ông thầy với 2 bàn thắng và 1 đường kiến tạo sau 4 lần ra sân ở La Liga. Đêm nay, nhiều khả năng anh cũng có cơ hội ra sân trong chuyến làm khách đến Osasuna.

Đạt phong độ tốt, Bale nhận lời khen từ Zidane hình ảnh

Zidane khen ngợi Bale sau một mùa hè bất ổn


Trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Real Madrid với Osasuna, HLV Zidane đã lên tiếng khẳng định tầm quan trọng của Bale sau một mùa hè đầy bất ổn.

“Bale đang rất tập trung, cũng giống như các cầu thủ khác trong đội. Cậu ấy muốn chơi tốt và đang có được phong độ ổn. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng và cậu ấy biết mình là một cầu thủ tuyệt vời.

Cậu ấy rất có ích khi chúng tôi tấn công và cả khi phòng ngự. Đó là điều mà cậu ấy đã thể hiện ở trận đấu trước đó. Khi mọi người đều quyết tâm, chúng tôi có thể làm được những điều lớn lao”.


Lúc này, Real Madrid đang đứng thứ 3 ở La Liga. Họ bằng điểm với đội đầu bảng Granada nhưng chơi ít hơn 1 trận. Đoàn quân của Zidane có thể vươn lên dẫn đầu nếu như có được chiến thắng trước Osasuna trước khi bước vào trận derby Madrid cuối tuần này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X